HOTLINE: +84 913.135.453

Điểm mặt dàn xe mới vừa được hé lộ ngay trong đầu năm 2024

Autopress.vn - Ngay dịp đầu năm mới 2024, thị trường Việt Nam chuẩn bị chào đón hàng loạt mẫu ô tô mới thuộc những phân khúc khác nhau, từ phổ thông đến cao cấp.

Bán tải VinFast VF Wild

Tại CES 2024, VinFast Auto (Nasdaq: VFS), công ty xe điện hàng đầu Việt Nam, ra mắt mẫu xe ý tưởng hoàn toàn mới – VF Wild. Mẫu xe ý tưởng VF Wild là minh chứng cho năng lực sáng tạo đột phá của VinFast trong việc tạo ra một mẫu xe bán tải điện hiện đại, phóng khoáng, một giải pháp di chuyển bền vững với hiệu năng mạnh mẽ cho thế hệ người dùng mới.

VF Wild thuộc phân khúc xe bán tải cỡ trung, có chiều dài tổng thể 209 inch (5.324 mm) và chiều rộng 79 inch (1.997 mm). Thiết kế gọn gàng của xe sẽ được tối ưu không gian nhờ khoang chứa có thể mở rộng linh hoạt, thông qua tính năng gập tự động của kính chắn gió và hàng ghế sau, giúp tăng chiều dài khoang chứa từ 5 lên đến 8 feet (1.524 đến 2.438 mm).

Đây cũng là kích thước dài nhất trong số những mẫu xe cùng phân khúc, giúp người dùng có được không gian rộng rãi để chở đồ, nghỉ ngơi hay giải trí trên xe, tăng tối đa sự tiện dụng. Mẫu xe ý tưởng VF Wild cũng được tích hợp cửa sổ trời toàn cảnh và gương chiếu hậu điện tử giúp cải thiện tính khí động học của xe.

MG7

Sau nhiều lần lỡ hẹn, mẫu sedan cỡ D - MG7 được cho là sẽ ra mắt thị trường Việt ngay đầu năm 2024 với mức giá khởi điểm dự kiến khoảng 730 triệu đồng. Nhân viên tư vấn của một đại lý MG tiết lộ MG7 tại Việt Nam sẽ có thể là phiên bản nâng cấp mới nhất của dòng xe này. Xe sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc với 2 phiên bản là STD và LUX.

Tại Trung Quốc, MG7 được cung cấp 2 tùy chọn động cơ là 1.5L mạnh 188 mã lực, mô-men xoắn 300 Nm đi kèm hộp số 7 cấp ly hợp kép và động cơ 2.0L mạnh 261 mã lực và 405 Nm mô-men xoắn, kết hợp hộp số 9 cấp tự động. Tùy theo phiên bản, MG7 sẽ được trang bị mâm xe 18 inch hoặc 19 inch.

Nội thất của MG7 được đánh giá là hiện đại và tối giản khi được tinh giản các nút cơ và thay bằng cụm màn hình gồm đồng hồ kỹ thuật số 10.25 inch và màn hình giải trí 12.3 inch. Các trang bị tiện nghi nổi bật có thể kể đến như ghế chỉnh điện, phanh tay điện tử, cửa sổ trời và 14 loa Bose.

Volkswagen Teramont X

Sau khi các đại lý bắt đầu nhận cọc từ tháng 12/2023, những chiếc Volkswagen Teramont X đầu tiên hiện đã về tới showroom ở khu vực phía Nam và nhiều khả năng sẽ được bàn giao đến tay khách hàng ngay trong tháng 1/2024. Teramont X là phiên bản coupe của mẫu Teramont với phần C vuốt thấp dần về sau. Xe sở hữu phong cách hiện đại, năng động, khác với hình ảnh Teramont chững chạc, đứng tuổi.

Điểm nhấn thiết kế phối màu đen đồng điệu từ viền cản xe Volkswagen Teramont X, mâm xe cho đến giá nóc. Logo R mang tính thể thao xuất hiện trên lưới tản nhiệt, hai bên sườn xe và vô-lăng.  Teramont X được trang bị cụm đèn LED Matrix 2 tầng ở phía trước với 4 chế độ chiếu sáng và có thể tự động chuyển đổi. Light LED - hệ thống đèn phía trước có đèn chiếu sáng thích ứng và hỗ trợ ánh sáng động.

Volkswagen Teramont X sở hữu dàn âm thanh Harman Kardon gồm 12 loa, mang đến hệ thống âm thanh vòm Dolby 7.1, với công suất lên đến 700 W. Hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 12 inch, có chức năng điều khiển bằng cứ chỉ, kết hợp đồng điệu với màn hình hiển thị đa thông tin cho người lái 10.25 inch, cửa sổ trời toàn cảnh…

Nguồn: Tin nội bộ liên quan đến hoạt động truyền thông Autopress.

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát