Danh sách những mẫu xe có lượng khách hàng gắn bó nhất
Chủ nhật 31/01/2016 00:00 GMT+7Range Rover xếp ở vị trí đầu tiên với tỷ lệ 48,2% khi người tiêu dùng cân nhắc đến một chiếc SUV ổn định và không kém phần tiện nghi, sang trọng. Bên cạnh đó, xe còn có động cơ mạnh mẽ và hiệu suất cao.
Đứng thứ 2 là Mercedes-Benz S-Class với tỷ lệ khách hàng quay lại là 46,6%. Dù sau này những khách hàng đổi xe sang hơn thì S-Class vẫn được cân nhắc khi họ muốn quay lại.
Với 44,8%, Lincoln MKZ xếp thứ 3. Chiếc xe này thu hút khá nhiều khách mua vì nội thất bên trong sang trọng và cao cấp.
Cái tên thứ hai của Mercedes-Benz là mẫu xe 2500 Sprinter Van với 44,8% khách hàng mua, chính vị sự vận hành trơn tru cùng với thương hiệu lâu năm.
Xếp ở vị trí thứ 5 là Nissan LEAF. Thống kê cho thấy có 44% lượng khách hàng tiếp tục mua LEAF ở lần chọn xe thứ 2.
Đứng thứ 6 với tỷ lệ 42,9% là Ram 1500 , đây là chiếc xe bán tải được bán chạy nhất tại Mỹ. Đối thủ trong cùng phân khúc là những cái tên nổi bật như Ford F-150, Chevrolet Silverado...
Với 42,7%, Lexus RX 350 đứng thứ 7 trong danh sách. Đây cũng là mẫu xe có doanh thu bán cao nhất tại thị trường Nhật Bản của hãng xe
Hyundai Genesis đạt tỷ lệ khách hàng quay lại là 42,5%. Lý do khiến Genesis sở hữu lượng khách hàng trung thành là trang bị cao cấp va hiện đại, nhưng đi kèm là giá bán bình dân.
Đứng thứ 9 là Kia Soul với 42%, mấu chốt việc giữ được khách hàng của KIA SOUl đó là nhiều tính năng tiện tích như vô lăng và ghế có chế độ sưởi.
Cái tên cuối cùng trong top 10 là Subaru Forester với tỷ lệ 41,1%. Thê nhưng chiếc SUV này lại có tỷ lệ khách quay lại khá cao 67,7%