HOTLINE: +84 913.135.453

Công bố 7 mẫu xe vào chung kết Xe của năm ở châu Âu 2023

Autopress.vn - Jeep Avenger, Kia Niro, Nissan Ariya, Peugeot 408, Renault Austral, Subaru Solterra/Toyota bZ4X và Volkswagen ID. Buzz là những mẫu xe lọt vào vòng chung kết của giải thưởng Xe của năm ở châu Âu 2023.

Ban tổ chức giải thưởng Xe của năm ở châu Âu 2023 đã công bố danh sách những mẫu xe lọt vào vòng chung kết gồm: Jeep Avenger, Kia Niro, Nissan Ariya, Peugeot 408, Renault Austral, Subaru Solterra/Toyota bZ4X và Volkswagen ID. Đây là những mẫu xe xuất sắc vượt qua 27 ứng cử viên từ vòng sơ loại. Trong danh sách trên gồm những mẫu xe mới đã hoặc sẽ được bán ra trong năm nay tại thị trường châu Âu.

Có thể thay, tất cả những mẫu xe lọt vào chung kết giải thưởng Xe của năm ở châu Âu 2023 đều là SUV hoặc crossover, ngoại trừ Volkswagen ID. Buzz. Trong đó, xe chạy hoàn toàn bằng điện cũng chiếm số lượng áp đảo.

Còn một vòng bỏ phiếu cuối cùng diễn ra vào đầu năm sau và mẫu xe dành chiến thắng cuối cùng sẽ được công bố tại Brussels Motorshow vào ngày 13 tháng 1. Giải thưởng Xe của năm ở châu Âu 2023 được trao từ năm 1964, năm ngoái Kia EV6 chạy điện hoàn toàn là mẫu xe dành giải thưởng cao nhất.

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát