HOTLINE: +84 913.135.453

Chi tiết xe máy điện Yamaha Neo’s 2022

Autopress.vn - Yamaha đã công bố thông tin chi tiết về mẫu xe máy điện Neo’s 2022 sau một tuần ra mắt.

Được thiết kế cho hạng giấy phép AM 3,35 mã lực của châu Âu, Yamaha Neo’s 2022 có hiệu suất tương đương một mẫu xe 50 cc dành cho mục đi di chuyển trong khu đô thị.

“Sức mạnh” của Neo’s 2022 đến từ một mô-tơ điện và pin lithium-ion mật độ năng lượng cao 50.4V/19.2Ah. Bộ pin nặng 8 kg này giúp Neo’s có thể di chuyển 37 km trên mỗi lần sạc. Thời gian sạc đầy cụm pin mất khoảng 8 với nguồn điện thông thường.

Dưới yên xe, Yamaha Neo’s cung cấp ngăn chứa đồ 27 lít có thể chứa được một mũ bảo hiểm cả đầu. Nếu tùy chọn thêm bộ pin thứ 2, quãng đường di chuyển của Neo’s sẽ tăng gấp đôi. Mẫu xe máy điện này cung cấp 2 chế độ lái gồm Tiêu chuẩn và Eco, với công suất được đánh giá là 2,06 kW ở 40 km/h ở chế độ Tiêu chuẩn. Ở chế độ Eco, công suất ở mức 1,58 kW tại 30 km/h và tốc độ tối đa được giới hạn ở 35 km/h, tốc độ tối đa theo công bố của nhà sản xuất ở mức 38.5 km.

Khi mà nhiều thành phố ở châu Âu ang dự tính hoặc đang trong quá trình cấm động cơ đốt trong khỏi các trung tâm đô thị thì Neo’s sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho những nhu cầu di chuyển ngắn trong nội đô. Mẫu xe máy mới này còn đặc biệt yên tĩnh, thử nghiệm độ ồn của Neo’s đo được là 55 dB từ khoảng cách 7 m.

Về thiết kế, Neo’s đi theo ngôn ngữ thiết kế xe tay ga truyền thống, với ván sàn lớn và mâm xe 13 inch. Hệ thống chiếu sáng của xe hoàn toàn bằng đèn LED, màn hình điều khiển LCD cho phép kết nối với ứng dụng Yamaha MyRide hiển thị tuổi thọ pin, trạng thái sạc và các thông tin khác.

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát