Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam
Thứ bảy 30/05/2015 09:26 GMT+7Ducati Monster 821 là một phiên bản nhỏ gọn của Monster 1200 và dành cho những người dùng không cần một chiếc naked-bike quá mạnh. Monster 821 có kiểu dáng giống người anh với phong cách mạnh mẽ, cơ bắp cùng bình xăng gồ lên cao.
Cụm ống xả được đặt ở phía bên trái với cổ ống xả to và sử dụng kiểu 2-1-2. Và khác biệt dễ nhận ra nhất ở 821 với 1200 đó là gắp sau và vị trí gắn biển số. 821 sử dụng gắp đôi chứ không phải gắp đơn như 1200 và biển số gắn trên cao chứ không phải sát bánh sau như 1200. Xe có trong lượng 179,5 kg, lốp trước cỡ 120/70 và sau là 180/60 do Pirelli có tên Diablo Rosso II
Xe sử dụng động cơ 821 phân khối Testastretta 11° L-Twin, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 112 mã lực, mô men xoắn cực đại 89Nm. Đi kèm với đó là hộp số 6 cấp, lỵ hợp ướt chống trược APTC cơ cấu dây, kèm 3 chế độ lái Sport, Touring và Urban.
Monster 821 có tay lái rộng, giảm tốc tối đa và hệ thống phanh chuyên dụng. Các công nghệ nổi bật trên xe như hệ thống điều khiển bướm ga điện tử, điều chỉnh chiều cao yên, hệ thống kiểm soát lực kéo và hệ thống phanh ABS. Monster 821 được thiết kế khung xe dạng ống, yên liền khối, ống xả, bình xăng hầm hố, vành 17inch và gắp đôi.
Monster 821 là thế hệ sau của Monster 1200, nhưng cũng đang được thu hút sự chú ý của nhiều người tiêu dùng. Cuối tháng 4 vừa qua, Ducati cũng đã mời một số người đại diện Ducati Việt Nam đến Chaing Mai - Thái Lan để thử dòng xe này.
Cận cảnh Ducati Monster 821 màu đỏ vừa ra mắt tại Việt Nam:
Tổng thể Ducati Monster 821
Cụm đèn pha có thiết kế tương tự mẫu Monster 1200
Đèn xi-nhan của xe
Thiết kế của kính chiếu hậu
Cụm đồng hồ đo tốc độ là màn hình LCD hiện đại
Khung sườn dạng ống thép Trellis kết nối trực tiếp với động cơ
Cụm ghi-đông của xe
Thùng xăng có dung tích 17,5 lít
Cụm động cơ có sức mạnh 112 mã lực
Cụm công tắc bên trái
Cụm công tắc bên phải
Cụm thắng dĩa kép phía trước, tích hợp ABS, được cung cấp bởi Brembo có 4 piston, giảm xóc hành trình ngược cỡ 43mm
Giảm xóc sau của Sachs có thể điều chỉnh
Phanh đĩa dơn phía sau cũng có ABS, dạng 2 piston đối xứng
Cụm ống xả kép
Mỗi lỗ xả có đường kính 50mm
Tổng thể cụm đuôi sau
Chiều cao yên xe có thể điều chỉnh dao động từ 785 đến 810mm, bản màu đỏ được trang bi yen đơn tiêu chuẩn
Cụm đèn hậu của Monster 821, xe được trang bị sẵn tay dắt
Hòa Trần (CNOTO)