HOTLINE: +84 913.135.453

Cận cảnh bộ đôi Vespa GTS vừa được giới thiệu tại Việt Nam

Autopress.vn - Ngày 20/7/2017 vừa qua, Công ty Piaggio Việt Nam đã chính thức ra mắt Vespa GTS Super hoàn toàn mới phiên bản 125cc và phiên bản 300cc, biến giấc mơ của nhiều fan hâm mộ dòng Vespa thể thao thân lớn thành hiện thực.

Phong cách Vespa cỡ lớn

Lịch sử phát triển của Vespa GTS Super dựa trên những giá trị truyền thống, hòa trộn độc đáo giữa cổ điển và hiện đại thể hiện ở những đường nét thiết kế trên thân xe thép liền khối. Vespa GTS tiếp tục giữ gìn những nét đặc trưng của mẫu Vespa cỡ lớn, đồng thời có thêm các chi tiết thiết kế quan trọng tạo phong cách.

Nét thiết kế hiện đại của Vespa GTS Super thể hiện ở chắn bùn trước, đèn xi nhan trước sau được làm từ các linh kiện trong suốt cùng công nghệ LED ở đèn định vị trước, đèn hậu với khung mạ crome lặp lại điểm nhấn của chi tiết mạ crome trên chắn bùn trước.

Tính năng và độ tiện nghi

Vespa GTS - mẫu xe thể thao nhất trong gia đình Vespa không ngừng cải tiến, tạo ra những tiêu chuẩn mới về an toàn, công nghệ, và độ thoải mái, tập trung vào từng chi tiết. Tất cả các phiên bản Vespa cỡ lớn đều có cốp xe rộng để mũ bảo hiểm, thiết kế vị trí ngồi thoải mái và bảng đồng hồ đầy đủ thông tin về xe.  Điểm nổi bật mới gồm cổng USB, nằm ở trong hộc đồ trước, đèn định vị phía trước công nghệ LED  với ánh sáng ban ngày.

Công thái học hoàn hảo cùng thiết kế tư thế ngồi tự nhiên giúp việc lái Vespa luôn thoải mái, dễ dàng. Yên xe Vespa GTS tạo cảm giác dễ chịu nhờ thiết kế yên và bọc yên mới. Hộc để đồ ở yếm trước lý tưởng cho việc đựng những vật cầm tay nhỏ như kính mắt, giấy tờ và điện thoại di động. Móc để đồ trước cùng giá đèo hàng sau mạ crom góp thêm tính tiện lợi của xe.

Động cơ

Vespa GTS Super 125cc mới trang bị động cơ iGet mới và tiên tiến nhất, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, 4 van, và hệ thống “dừng tắt” lần đầu xuất hiện tại dòng xe Vespa. Vespa một lần nữa khẳng định vị trí hàng đầu về công nghệ vượt trội bằng việc giới thiệu một trong những mẫu xe hiện đại, tiên tiến và an toàn nhất.

Động cơ mới trên Vespa GTS Super đảm bảo khoảng cách giữa các kỳ bảo dưỡng định kỳ dài hơn. Lịch thay lọc dầu định kỳ ở mỗi 10.000km và điều chỉnh xupap ở mỗi 20.000km

Tiêu thụ nhiên liệu được cải thiện nhờ tối ưu hóa từng thành phần trong hệ thống: lượng nhiên liệu tiêu thụ đạt 41,6 km/L cho cả hai phiên bản Vespa GTS, theo chu trinh WMTC.

Vespa GTS Super 300cc mới gồm phiên bản động cơ Quasar 300 cc, động cơ Quasar 300cc xy lanh đơn, 4 thì, 4 van, phun xăng điện tử và làm mát bằng nước có thể đạt công suất cực đại 15,6 kW/ 7,750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22 Nm/ 5,000 vòng/phút cung cấp công suất tối ưu và sự vận hành mượt mà, lý tưởng cho di chuyển trong  đô thị, đường trường, hoặc du lịch dài ngày.

Tập đoàn Piaggio cũng là nhà sản xuất đầu tiên giới thiệu Hệ thống kiểm soát lực kéo ASR sử dụng thiết bị điện tử (áp dụng trên Vespa GTS Super 300cc), chỉ xuất hiện trên chiếc xe cao cấp nhất, ngăn tốc độ quay chênh lệch của hai bánh trước và sau của xe. Hệ thống này làm tăng cao tính hữu ích cùng với hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Công nghệ tiên tiến

Những tính năng được trang bị ở cả hai dòng xe của Vespa GTS Super gồm Bộ điều khiển từ xa mở yên xe và tìm xe, giúp chủ xe dễ dàng tìm được chiếc Vespa của mình trong khu vực đỗ xe đông đúc nhờ đèn hiệu nhấp nháy.

Cổng sạc USB nằm ở hộc đồ phía trước, tiện lợi để sạc các thiết bị điện tử, trong khi đèn định vị phía trước LED hoạt động với ánh sáng ban ngày. Mặt đồng hồ hiển thị điện tử cung cấp thông tin hữu ích, được thiết kế hiện đại, kết hợp giữa kiểu hiển thị Analog (công tơ mét) và kĩ thuật số (nhiên liệu, đồng hồ số, hành trình).

Bộ Phụ kiện cho Vespa GTS Super

Bộ sưu tập phụ kiện thời trang và tăng cường tính hữu dụng cho xe, chú trọng vào tính năng và tính thẩm mỹ.

Tại Việt Nam khách hàng có thể lựa chọn mua bộ phụ kiện trang bị thêm cho chiếc xe của mình với 4 set theo chủ đề

  • Thanh lịch: (gợi ý cho Vespa GTS 300cc): Yên da, tay nắm da, kính chắn gió thấp trong suốt, giá đèo sau.
  • Đường trường: (Gợi ý cho Vespa GTS 300cc): Kính chắn gió cao, giá đèo trước, bảo vệ sau, bảo vệ chắn bùn trước, hộp đựng đồ phía sau ton-sur-ton với màu xe.
  • Thể thao: (Gợi ý Vespa cho GTS 125cc): Kính chắn thấp, tay nắm da, bảo vệ chắn bùn trước màu đen, bảo vệ sau màu đen, ốp ống xả carbon, cà vạt carbon, yên thể thao.
  • Cổ điển: (gợi ý cho Vespa GTS 125cc): kính chắn gió thấp, giá đèo trước, giá đèo sau, bảo vệ sau, bảo vệ chắn bùn trước.

Giá bán và Thông Số Kỹ Thuật:

 

Model

Retail price

(VND)

 

Color

Vespa GTS Super 125cc

 89.000.000

 Đen, đỏ nhám, trắng, xanh lá cây

Vespa GTS Super 300cc

120.000.000

Trắng, xám nhám, xanh lá cây, vàng nhám

 

 

 Kiểu động cơ

I-get xi lanh đơn, 4 kì, 4 van với hệ thống dừng tạm thời "Start & Stop"

 Hệ thống cung cấp nhiên liệu

Phun xăng điện tử

 Dung tích xi-lanh

 124.7 cc

 Công suất cực đại

 9 kW/ 8,250 vòng/phút

 Mô-men xoắn cực đại

 11.5 Nm/ 6,000 vòng/phút

 Hệ thống làm mát

 Làm mát bằng dung dịch

 Hệ thống truyền động

 Tự động/ Vô cấp

 THÂN XE

 

 Giảm xóc trước

 Giảm chấn đơn kết hợp với lò xo ống lồng

 Giảm xóc sau

 Giảm chấn hiệu ứng kép với lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh

Hệ thống phanh

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh

Phanh trước

 Phanh đĩa đường kính 220 mm

Phanh sau

 Phanh đĩa đường kính 220 mm

 Lốp trước

 Lốp không săm 120/ 70 - 12"

 Lốp sau

 Lốp không săm 130/ 70 - 12"

 KÍCH THƯỚC CƠ BẢN

 

 Chiều dài

 1,950 mm

 Chiều rộng

 740 mm

Chiều dài cơ sở

1,350 mm

 Dung tích bình xăng

 7 (± 0.5 ) lít

 Trọng lượng bản thân

 140 kg

 

Vespa GTS Super 300cc

 ĐỘNG CƠ

 

 Kiểu động cơ

xi lanh đơn, 4 kì, 4 van

 Hệ thống cung cấp nhiên liệu

Phun xăng điện tử

 Dung tích xi-lanh

278,3 cc

 Công suất cực đại

15,6 kW/ 7,750 vòng/phút

 Mô-men xoắn cực đại

22 Nm/ 5,000 vòng/phút

 Hệ thống làm mát

 Làm mát bằng dung dịch

 Hệ thống truyền động

 Tự động/ Vô cấp

 THÂN XE

 

 Giảm xóc trước

 Giảm chấn đơn kết hợp với lò xo ống lồng

 Giảm xóc sau

 Giảm chấn hiệu ứng kép với lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh

Hệ thống phanh

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh và kiểm soát lực kéo ASR

Phanh trước

 Phanh đĩa đường kính 220 mm

Phanh sau

 Phanh đĩa đường kính 220 mm

 Lốp trước

 Lốp không săm 120/ 70 - 12"

 Lốp sau

 Lốp không săm 130/ 70 - 12"

 KÍCH THƯỚC CƠ BẢN

 

 Chiều dài

 1,950 mm

 Chiều rộng

 755 mm

Chiều dài cơ sở

1,375 mm

 Dung tích bình xăng

8.5 (± 0.5 ) lít

 Trọng lượng

 160 kg

Tuấn Nam

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát