HOTLINE: +84 913.135.453

Cận cảnh 1290 KTM Super Duke GT 2016, giá 690 triệu tại Việt Nam

Autopress.vn - Nhằm đáp ứng nhu cầu đi hành trình dài của khách hàng, KTM Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu xe 1290 Super Duke GT với giá bán 690 triệu đồng.

Công ty TNHH Kỹ thuật Mô Tô SAPA (KTM VIETNAM) tổ chức Lễ khai trương Showroom khu vực phía Nam tại địa chỉ 167 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh. Sự kiện đánh dấu sự ra mắt của KTM VIETNAM trong vai trò đối tác và nhà nhập khẩu chính thức duy nhất của KTM Sportmotorcycle GmbH (Áo) tại thị trường Việt Nam, chịu trách nhiệm nhập khẩu, phân phối và cung ứng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa cho xe mô tô phân khối lớn thương hiệu KTM, đáp ứng nhu cầu sở hữu xe mô tô KTM đang phát triển mạnh tại thị trường này.

Những dòng sản phẩm được cung cấp chính hãng bởi KTM VIETNAM bao gồm Nakedbike, Sportbike, Enduro, Supermotor, Adventure, Motocross, Sportminicycle, Phụ tùng phụ kiện và thời trang chính hãng từ KTM Sportmotorcycle GmbH. 

Nhằm tri ân khách hàng, KTM SAPA sẽ mở đợt kiểm tra và bảo dưỡng cho tất cả các xe KTM bán ra trong năm 2016 mà không phân biệt nguồn gốc. Đối với khách hàng mua xe mới tại KTM SAPA sẽ được ưu đãi 2 năm thay nhớt Motorex miễn phí

Showroom tại Tp. HCM có tổng diện tích gần 300 m2, trong đó không gian trưng bày sản phẩm với nội thất sang trọng, đẳng cấp theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu của KTM Sportmotorcycle của Áo. Khu vực bảo hành, bảo trì được thiết kế hài hoà với không gian chung, được đầu tư những trang thiết bị hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Áo như cầu nâng, máy chẩn đoán, bàn test Dyn0…

Đội ngũ kỹ thuật viên và chuyên gia kỹ thuật lành nghề được đào tại trực tiếp bởi KTM Áo và được cấp chứng chỉ Orange - chứng chỉ cao nhất dành cho kỹ thuật viên của KTM sẽ cam kết đem lại trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng. 

KTM tham gia vào phân khúc sport-touring với mẫu xe 1290 SUPER DUKE GT được thiết kế với động cơ V hai xy lanh LC8 mạnh mẽ 173 horse power đi kèm với hàng loạt công nghệ hoàn hảo giúp người điều khiển dể dàng chinh phục được tất cả những cung đường. Đây là ngôi sao sáng giá trong năm 2016 của KTM, chiến binh thép được bình chọn 2016 Best Touring Bikes bởi tạp chí CycleWorld.

Xe được trang bị tiêu chuẩn hệ thống MSC Motorcycle Stability Control (hệ thống cân bằng xe máy) hiện chỉ được trang bị trên các dòng xe KTM mà các hãng xe khác chưa có chức năng tương tự. Bên cạnh MSC, hệ thống kiểm soát độ bám đường đi kèm hệ thống ABS kết hợp với thắng trước và thắng sau được tích hợp chung với nhiều chế độ lái khác nhau phù hợp với từng loại địa hình và thói quên của người điều khiển. 

Hệ thống treo điện tử giúp chiếc xe ổn định, vửng chắc cùng với cảm giác thoải mái từ đường phố cho đến những con đường gồ ghề và ngay cả trong đường đua. 1290 SUPER DUKE GT còn được tích hợp quickshifter công ng hổ trợ sang số nhanh mà không cần phải bóp côn khi sang số.

Bình nhiên liệu của 1290 SUPER DUKE GT có sức chứa 23 lít giúp bạn vững lái trên những cung đường dài mà không cần tiếp nhiên liệu liện tục.

Khung xe phía sau được tích hợp ngàm mở rộng để kết nối với các thùng chứa chống nước được phân phối chính hãng trong gói phụ kiện đi kèm. Bạn có thể mang theo những đồ dùng phục vụ cho một chuyến đi dài một cách an toàn và thoải mái nhất.

Ngoài ra, xe còn có các chức năng như sưởi tay lái, hệ thống cruise control kiểm soát tốc độ mà không cần phải giữ tay ga có thể tùy chỉnh nhanh chậm bằng nút bấm. Yên xe được thiết kế giúp bạn thoải mái khi ngồi lâu và một kính chắn gió lớn phía trước có thể tùy chỉnh cao độ.

Hệ thống đèn LED-daylight được tích hợp tiêu chuẩn đi cùng với hệ thống đèn chiếu sáng góc cua sẽ được tự động bật khi bạn nghiêng xe, giúp bạn quan sát rõ hơn khi đi vào ban đêm. Hệ thống cảnh báo áp suất lốp và sưởi tay lái cũng được trang bị



KTM 1290 Super Duke GT được KTM chính thức ra mắt lần đàu tại triển lãm EICMA 2015, bổ sung sản phẩm vào dòng Sport Touring. Với động cơ V-Twin nghiêng 750. 1,301cc được Thừa hưởng từ chiếc Naked SuperDuke 1290 (vốn được đánh giá là chiếc xe tốt nhất của năm 2014), xe có công suất 173 mã lực tại vòng tua 9,500rpm với mô moen xoắn 144 nm.

Hệ thống treo điện tử thông minh đời mới của WP kết hợp cùng với hệ thống ABS đặc biệt giúp bạn dể dàng điều khiển xe khi vào cua. Sự linh hoạt và dễ dàng điều khiển của 1290 SUPER DUKE GT tạo nên một tiêu chuẩn mới. Với động cơ đình đám LC8 của 1290 SUPER DUKE R, kết hợp với hệ thống kiểm soát bướm ga được điều khiển hoàn toàn bằng điện tử với nhiều chức năng độc đáo phù hợp với từng điều kiện đường xá và kiểu lái khác nhau, chiếc xe hỗ trợ tốt nhất cho người điều khiển trên tất cả những cung đường đa dạng về địa hình.

Hệ thống treo điện tử với kích thước lớn giúp tăng độ chính xác, an toàn và thoải mái. Việc chuyển đổi giữa các chế độ giảm xóc khác nhau được thực hiện dễ dàng bằng một nút bấm trên cụm điều khiển từ chế độ “ Thể Thao “ cho đến “ Đường phố“ và cuối cùng là chế độ “Comfort - Êm ái”. 

Tất cả những chức năng trên đều được chuyển về SCU (suspension control unit), bộ điều khiển hệ thống treo điện tử. SCU nhận tín hiệu báo về từ hệ thống giảm sốc và tự đông tính toán truyền dữ liệu điều khiển ngược lại cho hệ thống treo, giúp chúng hoạt động một cách hoàn hảo.

Hệ thống khung sườn của GT được làm từ hợp kim với kết cấu mắt cáo giúp chiếc xe có trọng lượng nhẹ và cứng cáp. Hệ thống gắp đơn cho bánh sau được làm từ hợp kim nhôm, đi cùng với hệ thống treo cao cấp của WP … tất cả cùng liên kết hệ thống phanh Brembo cao cấp và bộ vỏ Pirelli Angel GT giúp cho chiếc GT có thể bám tốt trên mọi mặt đường.

Xác định phạm vi hoạt động vô cùng rộng của 1290 SUPER DUKE GT, vì thế các hệ thống điện tử hỗ trợ người điều khiển cũng được trang bị khá đầy đủ và với nhiều tính năng độc đáo: Hệ thống MSC (hệ thống cân bằng xe); C-ABS (hệ thống chống bó cứng phanh kết hợp 2 kênh) và MTC hệ thống kiểm soát độ bám và lực kéo. Tất cả kết hợp lại cùng với nhau giúp bạn dể dàng kiểm soát chiếc 1290 SUPER DUKE GT. 

Ngoài ra, còn có thể mở rộng thêm tính năng Hill Hold Control (HHC) giúp xe không bị tuột dốc mà không cần phải bóp thắng và (MSR) Motor Slip Regulation ngăn chặn bánh xe phía sau không bị mất độ bám khi thốc ga hoặc khi dồn số gấp. 

>>>Click xem thêm ảnh KTM Super Duke GT 2016 tại Việt Nam<<<

​Đoàn Minh

Theo CNOTO

 

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát