Caltex Delo 400 MGX: Dầu nhờn cho động cơ diesel chạy đến 80.000 km
Thứ tư 19/04/2017 05:11 GMT+7Công thức này tương thích với cả động cơ đời mới và cũ, giúp khách hàng tối ưu hóa một loại dầu nhớt động cơ có thể hoạt động hiệu quả cho cả đội xe kể cả khi sử dụng nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh cao hoặc thấp. Sản phẩm mới ra đời Caltex Delo® 400 MGX SAE 15W-40, hiện tại được bán trong bao bì chai 5L, bình 18L và thùng 200L. Mọi dòng xe có động cơ Diesel đều có thể sử dụng từ xe bán tải, SUV hoặc xe tải nhẹ, tải nặng, máy phát điện cỡ lớn và công trình.
Ông Lennard Kwek, Giám đốc Marketing Khu vực Châu Á, Thái Bình Dương của tập đoàn Chevron
Ông Lennard Kwek, Giám đốc Marketing Khu vực Châu Á, Thái Bình Dương của tập đoàn Chevron cho biết: “Hiện nay, rất nhiều khách hàng trong ngành công nghiệp nặng đang đối mặt với các thách thức khi sở hữu đội xe bao gồm nhiều xe và thiết bị có tuổi đời và mức sử dụng nhiên liệu khác nhau, trải rộng từ 15 đến 5000ppm. Nhìn nhận được điều này, Chevron ra mắt sản phẩm dầu nhờn cao cấp Caltex Delo® 400 MGX SAE 15W-40 với mong muốn giúp khách hàng và doanh nghiệp tăng cường hiệu quả hoạt động của xe, giảm chi phí vận hành và tối ưu hóa độ bền của động cơ diesel.”
Đội xe khách của công ty Nakhonchai Air Thái Lan có chu kỳ thay nhớt lên đến 80.000km
Chuỗi sản phẩm Caltex Delo® bao gồm dầu nhờn, dầu hộp số và chất làm mát mang lại sự bảo vệ tối ưu, tăng cười hiệu năng hoạt động cũng như giá trị sinh lời cho xe và thiết bị sử dụng động cơ diesel. Những sản phẩm này được sử dụng trong hầu hết các ngành công nghiệp như thương mại vận tải, xây dựng, khai thác mỏ, nông nghiệp và sản xuất năng lượng.
Delo® 400 MGX có khả năng trung hoà axit do quá trình đốt cháy lưu huỳnh lẫn trong dầu diesel tạo ra, không tạo ra cặn bẩn trong động cơ
Dầu nhờn cao cấp Delo® 400 MGX cung cấp sự bảo vệ hiệu quả cho từng bộ phận của động cơ diesel như pít-tông, bạc lót trục khuỷu, bạc lót tay biên và các-te nhớt. Sản phẩm đã được thử nghiệm kỹ lưỡng trên các xe tải sử dụng nhiên liệu diesel với hàm lượng lưu huỳnh trải rộng từ 15ppm đến 5000ppm và đã chứng minh sự hiệu quả trong việc trung hoà các a-xít có hại, duy trì được tính kiềm khi kéo dài định kỳ hoạt động. Sản phẩm đạt yêu cầu của hầu hết các tiêu chuẩn công nghiệp và nhà chế tạo máy, trong đó có Viện Dầu Mỏ Hoa Kỳ (API) cũng như Hiệp hội các Nhà chế tạo Thiết bị Gốc của Châu Âu (OEM).
Caltex Delo® 400 MGX với công nghệ ISOSYN®
Chevron sử dụng công nghệ ISOSYN® để tạo ra sản phẩm cao cấp Delo®. Công nghệ này kết hợp các gốc dầu thượng hạng, phụ gia hiệu năng cao và chuyên môn điều chế của Chevron để mang lại sự bảo vệ tối ưu cho các chi tiết của động cơ diesel với giá cả cạnh tranh.
Sản phẩm Delo® 400 MGX với công thức mới đem đến khả năng phân tán muội than, bảo vệ chống mài mòn và kiểm soát cặn bùn tối đa giúp bảo vệ động cơ, giảm tiêu hao nhiên liệu và tiêu hao dầu nhờn.
Caltex Delo® 400 MGX SAE 15W-40 cũng tăng thêm lợi thế cho các đội xe với việc sử dụng một loại nhớt thay vì nhiều loại cho các loại xe khác nhau. Sản phẩm cũng đạt được các quy chuẩn về phát thải, tuân thủ các yêu cầu của các nhà chế tạo xe OEM và các nước về tiêu chuẩn hoạt động. Delo® với công nghệ ISOSYN® giúp gia tăng thời gian bảo vệ động cơ, tối đa hoá độ bền động cơ và chi phí vận hành.
Tuấn Nam
Theo CNOTO