HOTLINE: +84 913.135.453

Bộ đôi Ducati Scrambler thay đổi diện mạo mới với kiểu dáng tracker

Autopress.vn - Bộ đôi Scrambler 800 và Scrambler 1100 vốn đã là một mẫu xe hoài cổ, phong trần và không kém phần bụi bặm nhưng vẫn được hãng độ tại Pháp lựa chọn cho phiên bản tracker đường phố.

Ducati Scrambler được ra mắt vào 2015 đã nhanh chóng được nhiều người quan tâm và có thể nói là một hiện tượng trong giới mô tô.

Bản Tracker này được thực hiện thông qua sự hợp tác giữa Ducati và hãng độ Bad Winners đến từ Pháp. Và Walid tay độ khét tiếng nhà Bad Winners đã nâng chúng lên một tầm cao mới. Walid bắt đầu với bản phác thảo, sau đó chuyển sang mô hình 3D. Sau đó, các mô hình 3D được hiện thực hóa thành khuôn đúc để có thể tạo ra lớp vỏ hoàn toàn mới.

Đầu tiên chính là Scrambler 800 với phanh trước đã được tháo ra và một bộ các vành viền 19 inch của Excel được cài đặt. Xe sử dụng vỏ là cao su Dunlop DT3 phù hợp với địa hình đất đá.

Ergos được chăm sóc bởi những cái chốt chân Ducabike, và Gilles Tooling risers để nâng và xoay các thanh một chút gần hơn với người lái.

Các động cơ bên trong là tiêu chuẩn, nhưng bộ lọc K & N bây giờ xử lý các mặt nạp và có một ống xả Termignoni ở đầu bên kia. ECU được remapped tận dụng khả năng thở được cải thiện .Nhờ vậy, chiếc xe có sức mạnh lên đến 83 mã lực - mạnh hơn 10 mã lực so với xe nguyên bản. Thân xe mới là sợi carbon, là một sự cải tiến lớn về phong cách đường đua phẳng điển hình, retro hơn. Đặc biệt là cái đuôi mỏng manh, tinh tế.

Với Scrambler 1100 thì phanh trước còn nguyên vẹn, bộ vành nan hoa và lốp gai Dunlop được trang bị tương tự trên bản độ Scrambler 800.Bộ giảm thanh nén khổng lồ đã biến mất, được thay thế bởi bộ phận giảm thanh ngắn và ngọt, được nối với ống thép không gỉ tùy chỉnh ôm đường dây của khung phụ phía sau.

Theo Bad Winners, những chi tiết độ trên bộ đôi Scrambler tracker này sẽ được sản xuất trong thời gian tới với mức giá chưa được công bố.

Cường Lã

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát