HOTLINE: +84 913.135.453

BMW XM sẽ được trình làng trong năm 2022

Autopress.vn - Mẫu SUV hiệu năng cao, BMW XM dự kiến sẽ lên dây chuyền sản xuất từ năm 2022, tại nhà máy ở Spartanburg, bang North Carolina, Mỹ..

BMW XM concept gây ấn tượng với lưới tản biệt hình quả thận cỡ lớn được thiết kế gãy gọn, kết hợp cùng dải đèn LED sắc sảo và cản trước tạo hình gai góc mang đến diện mạo nam tính cho BMW XM. Đuôi có thiết kế năng động với dải đèn hậu LED, phần mui được vuốt về sau liền lạc với cửa kính và cụm ống xả kép đặt dọc lạ mắt.

Hiện đang ở dạng concept, BMW XM được trang bị động cơ V8 kết hợp với mô-tơ điện, sản sinh công suất tối đa 750 mã lực và mô-men xoắn cực đại 999 Nm. Sức mạnh này tương đương với các dòng siêu SUV của Bentley hay Lamborghini. BMW cho biết, cụm pin trang bị cho XM cung cấp khả năng chạy thuần điện khoảng 50 km.

Nội thất của mẫu BMW XM Concept được thiết kế theo phong cách sang trọng và có nhiều chi tiết giống với các dòng SUV thương mại hiện hành của BMW. Điểm độc đáo của khoang cabin nằm ở cụm 2 màn hình kỹ thuật số nối liền vào nhau, trong khi đó bảng tablo được tạo hình nghiêng về hướng người lái và có các hốc gió hình chữ nhật.

Phiên bản thương mại của BMW XM có thể được giới thiệu trong năm 2022 và sản xuất tại nhà máy ở Spartanburg, bang North Carolina, Mỹ.

Nhật Minh

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát