HOTLINE: +84 913.135.453

BMW đồng hành cùng Hội nghị Thượng đỉnh Việt Nam - Vietnam Summit 2016.

Autopress.vn - Euro Auto, nhà nhập khẩu ủy quyền chính thức của thương hiệu BMW tại Việt Nam là đơn vị vận chuyển chính thức của Hội nghị thượng đỉnh Việt Nam - Vietnam Summit 2016.

Đây là một trong những hội nghị kinh tế quy mô và tầm cỡ nhất năm do The Economists tổ chức vào ngày 03.11.2016 tại khách sạn InterContinental Asiana Sài Gòn.

Hội nghị Thượng đỉnh Việt Nam - Vietnam Summit 2016 là diễn đàn kinh tế chia sẻ định hướng phát triển của Việt Nam trong tương lai, là nơi mở ra cơ hội mới cho các nhà đầu tư. Hội nghị Thượng đỉnh Việt Nam năm nay có sự tham gia của các chính trị gia như Phó thủ tướng kiêm Bộ trưởng bộ ngoại giao Phạm Bình Minh, Thứ trưởng Bộ ngoại giao Bùi Thanh Sơn, cùng các học giả, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, hoạch định chính sách v.v.

Đồng hành với hội nghị thượng đỉnh năm nay, BMW sẽ tài trợ mẫu xe BMW Series 5 và 7 làm phương tiện di chuyển cho chính khách, VIPs và các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, học giả,…

Không chỉ đồng hành cùng với những chương trình, hội nghị tầm cỡ quốc tế như Vietnam Summit 2016, BMW cũng là thương hiệu quen thuộc được các đại sứ quán, tập đoàn/ công ty lớn tại Việt Nam lựa chọn là phương tiện di chuyển như Dự án Ngôi nhà Đức (Deutsches Haus), Lãnh sự quán Đức, Lãnh sự quán Thụy Sĩ, công ty Bayer Việt Nam và Samsung Việt Nam.

BMW Series 7 là mẫu xe đã gắn liền với nhiều sự kiện mang tầm quốc tế, là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà lãnh đạo cấp cao và trong các sự kiện lớn toàn cầu như Hội nghị thượng đỉnh APEC, Hội thảo Ngân hàng thế giới và Hội nghị thượng đỉnh ASEAN, Hội nghị thượng đỉnh Việt Nam 2012 - Vietnam Summit 2012, chuỗi sự kiện “Bridges – Đối thoại hướng đến nền văn hóa hòa bình”

BMW Series 5 cũng là mẫu xe đồng hành với nhiều sự kiện mang tầm quốc tế như  Hội nghị thượng đỉnh APEC, Hội nghị Thượng đỉnh các nhà khoa học toàn cầu - The Global Young Scientists Summit@One-North, 37th Consular Corps Ball,…

BMW SERIES 7

Kể từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, với triết lý Định nghĩa lại tương lai của ngành ô-tô, được vinh danh là mẫu xe dành cho các nhà lãnh đạo hàng đầu, BMW Series 7 đã, đang và sẽ tiếp tục là mẫu xe được giới thượng lưu ưa chuộng bởi tính năng hiện đại và thiết kế nội ngoại thất sang trọng.

BMW Series 7 sở hữu hệ thống dẫn đường chuyên dụng BMW Navigation Professional System, cung cấp cho người lái một giao diện thông minh hiển thị 3D gồm nhiều chức năng để dẫn đường, phục vụ công việc và cả giải trí đa phương tiện, nhằm giúp người lái có thể thoải mái và được cập nhật thông tin tối ưu trong suốt hành trình. Xe được trang bị hệ thống âm thanh vòm thượng hạng Harman Kardon; chức năng kết nối mở rộng cho smartphone; Hệ thống camera quan sát toàn cảnh; Chức năng điều khiển bằng cử chỉ BMW Gesture Control; Chìa khóa màn hình hiển thị thông minh BMW Display Key. Ghế ngồi bọc da Dakota; Các chi tiết nội thất được trang trí bằng ốp gỗ quý Fineline; Hệ thống đèn trang trí dọc thân xe đẳng cấp; Chiếc vô-lăng thiết kế mới được bọc da cao cấp, rèm che nắng và hệ thống sưởi ấm ghế cho cả hàng ghế trước và sau. Chức năng tự ngắt/khởi động xe cùng hệ thống tái sinh năng lượng khi giảm tốc.

BMW Sereis 7 được Euro Auto phân phối với 6 tùy chọn màu sơn ngoại thất có ánh kim, bao gồm Đen ngọc Sapphire, Bạc Cashmere, Bạc Glacier, Trắng Mineral, Jatoba, Xám Magellan, và 3 màu sơn ánh kim có hiệu ứng tuyệt đẹp (Brilliant Effect): Xám Arctic, Xám Sophisto và Xanh dương Imperial. Mẫu xe này cũng đoạt danh hiệu: Mẫu sedan hạng sang của năm 2015 do tạp chí Robb Report Việt Nam bình chọn.

BMW SERIES 5

BMW Series 5 là mẫu xe quy tụ những tinh hoa đẳng cấp nhất của BMW ở nhiều phương diện như thiết kế, tiện nghi và công nghệ. BMW Series 5 được trang bị các tính năng đẳng cấp và sang trọng theo tiêu chuẩn 5-sao như Chức năng cửa hít độc đáo, Hộp số tự động 8-cấp, Chức năng Auto Start/Stop & Chế độ lái ECO PRO giúp xe sử dụng nhiên liệu thông minh hơn và luôn vận hành một cách tối ưu nhất; Kết nối thiết bị thông minh qua Bluetooth, Cổng kết nối âm thanh hỗ trợ nghe nhạc qua USB; Camera quan sát lùi xe đảm bảo an toàn; nội thất bọc da Dokata cao cầp; hệ thống dẫn đường bản chuẩn (Navigation Business System) cùng mâm hợp kim nan hình chữ V kiểu 328 – 18 inch.

BMW 520i được xây dựng dựa trên nền tảng triết lý EfficientDynamics của BMW, dòng xe trang bị động cơ công nghệ BMW TwinPower Turbo giúp xe không chỉ có khả năng vận hành tối ưu, mà còn tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ, đồng thời giảm lượng khí thải CO2 ra môi trường. 

Mẫu xe này đã đoạt được nhiều giải thưởng danh tiếng mà gần đây là giải Best Large Executive Car thuộc hệ thống giải thưởng Car of the Year 2016 do tạp chí “What Car?” bình chọn.

Tuấn Nam

Theo Công Nghiệp Ô Tô

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát