HOTLINE: +84 913.135.453

BMW cung cấp ứng dụng Android Auto từ tháng 7/2020

Autopress.vn - Việc thiếu Android Auto trên các dòng xe BMW chắc chắn sẽ khiến nhiều khách hàng khó chịu. Tuy nhiên, hãng xe Đức thông báo rằng họ sẽ bắt đầu cung cấp tính năng này trên các dòng sản phẩm từ 7/2020.

Android Auto bắt đầu xuất hiện trên thị trường từ năm 2014. Vào tháng 5/2015, Hyundai trở thành nhà sản xuất ô tô đầu tiên trên toàn cầu cung cấp ứng dụng này trên một mẫu xe, cụ thể là Sonata.

Trước đó, hầu hết các mẫu xe của BMW có thể hỗ trợ Android Auto miễn là hệ thống thông tin giải trí chạy trên hệ điều hành BMW 7.0. Kết nối không dây cho Android Auto cũng được BMW cung cấp. Tuy nhiên, nó khá kén điện thoại và gây bất tiện cho người dùng.

Peter Henrich, người chịu trách nhiệm về sản phẩm của BMW cho biết: Nhiều khách hàng của chúng tôi cho thấy tầm quan trọng của Android Auto với một chiếc xe BMW để có thể kết nối với những chiếc điện thoại thông minh Android một cách an toàn mà không bị phân tâm khi lái xe cũng như liên kết với các tính năng, dịch vụ riêng của BMW. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ này cho khách hàng bắt đầu từ tháng 7/2020.

BMW sẽ giới thiệu Android Auto trên chiếc xe đầu tiên của hãng tại triển lãm Consumer Electronics Show diễn ra tại Las Vegas vào tháng 1/2020. Sau đó, các dòng xe BMW 2020 tại 20 quốc gia trên toàn cầu sẽ có tính năng Android Auto.

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát