HOTLINE: +84 913.135.453

Audi E-Tron GT sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 09/02/2021

Autopress.vn - Giám đốc mảng thiết kế Audi Design là Marc Lichte vừa lên tiếng xác nhận thời điểm E-Tron GT, sau khi ra mắt E-Tron GT sẽ cạnh tranh trực tiếp với Porsche Taycan.

Về thiết kế, E-Tron GT có thiết kế giống như phiên bản concept của mẫu xe này được giới thiệu tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2018. Theo Lichte, thiết kế E-Tron GT tạo ra một dòng chảy khí động học và sự cân bằng giữa thẩm mỹ và thực dụng, đồng thời cũng đặt nền móng cho ngôn ngữ thiết kế xe điện tương lai ở mảng sedan của Audi.

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt "giả" hình lục giác tương tự bản concept nhưng các đường nét được làm ít hầm hố hơn. Hệ thống đèn LED ma trận được thiết kế với họa tiết tia chớp và cản va trước thể thao. Ở phía sau, xe có đèn hậu LED kéo dài.

Khoang nội thất với các loại vải được làm hoàn toàn từ vật liệu tái chế và kết hợp màn hình thông tin 10 inch sau vô lăng và màn hình trung tâm 8.8 inch bên dưới. Xe cũng được trang bị đèn chiếu sáng nội thất xung quanh, điều hòa bốn vùng độc lập, màn hình hiển thị head-up, ghế trước có sưởi và làm mát với chức năng massage, sạc không dây….

Khung gầm Audi E-Tron GT sử dụng là loại J1 giống Porsche Taycan do cả 2 chung tập đoàn mẹ Volkswagen. Cấu hình dẫn động tiêu chuẩn của E-Tron GT là loại 2 mô tơ đi kèm hộp số đơn cấp điều khiển trục trước, hộp số 2 cấp tách biệt phụ trách trục sau.

Theo một số nguồn tin, Audi E-Tron GT sẽ có phiên bản RS hiệu suất cao với công suất 590 mã lực (có thể tăng lên 637 mã lực ở chế độ Overboost), mô-men xoắn 830 Nm.

Ắc quy lithium-ion 83,7 kWh trên E-Tron GT sử dụng chung với Porsche Taycan với khả năng chạy tối đa 400 km cho một lần sạc. Tuy nhiên, hệ thống sạc 800 volt của nó được kỳ vọng sẽ có thể bổ sung 80% pin trong khoảng 20 phút và nó cũng có công nghệ sạc không dây.

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát