HOTLINE: +84 913.135.453

Aston Martin Vantage mới lấy cảm hứng từ xe F1 safety car 2021

Autopress.vn - Aston Martin đã hé lộ hình ảnh được cho là của Vantage phiên bản nâng cấp sẽ chính thức ra mắt vào ngày 22/3 tới.

Theo hình ảnh teaser có thể thấy mẫu xe mới này có lưới tản nhiệt Vaned Grille đặc trưng của hãng, cánh gió ở đuôi xe, khe gió bên cách điệu, mâm xe thiết kế độc quyền và màu sơn xanh lá đậm lạ mắt. Những dấu hiệu này gọi nhớ tới mẫu xe Safety Car F1 2021 mà hãng mới giới thiệu gần đây. Điều này có nghĩa rằng, phiên bản đường phố của chiếc xe đua sắp ra mắt.

Theo Autocar, mẫu xe mới của Aston Martin có thể có những cái tiến tương tự như mẫu Safety Car bao gồm hiệu suất vận hành mạnh mẽ đến từ khối động cơ V8 4.0 lít của AMG. Trên mẫu Safety Car, động cơ này đã được gia tăng công suất thêm 25 mã lực lên mức 528, trong khi mô-men xoắn không đổi ở mức 685 Nm.

Những nâng cấp khác gồm có hộp số tự động 8 cấp tinh chỉnh giúp cải thiện khả năng tăng tốc, tăng tính khí động học có thể tạo ra lực ép xuống mặt đường 155,6 kg ở tốc độ 200 km/h, nhiều hơn 60 kg so với Vantage hiện hành. Ngoài ra, còn có những thay đổi ở hệ thống treo, hệ thống lái…

Về nội thất, Aston Martin Vantage mới được cho là sẽ chỉ nâng cấp nhẹ chẳng hạn như geh61 thể thao hơn, bổ sung dây đai an toàn 6 điểm cũng như sử dụng nhiều loại vật liệu nhẹ.

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát