HOTLINE: +84 913.135.453

Aston Martin ra mắt SUV điện hạng sang vào năm 2021

Autopress.vn - Thương hiệu sang mới trực thuộc Aston Martin, Lagonda, sẽ ra mắt dòng xe đầu tiên vào năm 2021, đó là một mẫu SUV hoàn toàn bằng điện.

Nhà sản xuất siêu xe của Anh đã lên kế hoạch cho ra một thương hiệu xe sang với mức giá phải chăng hơn có tên họi là Lagonda. Mẫu xe concept đầu tiên của thương hiệu mới này, Lagonda Vision Concept đã được giới thiệu hồi đầu năm.

Lagonda SUV sẽ lấy cảm hứng thiết kế từ Lagonda Vision Concept. Theo hình ảnh phác thảo, Lagonda SUV sẽ có kiểu dáng đến từ tương lai, phần đầu và đuôi xe thiết kế lạ mắt. Aston Martin cho biết mẫu xe mới của hãng sẽ được trang bị những công nghệ hiện đại, chẳng hạn như hệ thống truyền động pin điện tiên tiến.

Lagonda SUV là chiếc xe đầu tiên tronh kế hoạch phục hồi một trong những cái tên mang tính biểu tượng trong ngành xe hơi của Aston Martin. Lagonda SUV sẽ là một mẫu hiệu suất cao 4×4 sang trọng, thời trang và sở hữu nhiều công nghệ hiện đại.

Lagonda SUV dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2021. Mẫu xe này sẽ dùng chung nền tảng với mẫu crossover DBX sẽ được Aston Martin trình làng vào năm 2019.

“Lagonda là một thương hiệu cao cấp, thương hiệu này sẽ cho ra những mẫu SUV đặc biệt, chính vì vậy ngoại hình của nó sẽ lấy cảm hứng từ tương lai, đây sẽ là một mẫu xe hấp dẫn nhất trong phân khúc.” Marek Reichman, CEO Aston Martin cho biết.

Phong Linh

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát