HOTLINE: +84 913.135.453

Aprilia trình làng siêu nakedbike Tuono V4 2021

Autopress.vn - Aprilia Tuono V4 2021 được nâng cấp nhẹ và chịu ảnh hưởng phong cách từ RS660 mới ra mắt gần đây.

Aprilia Tuono V4 2021 vừa được trình làng với 2 phiên bản Tuono V4 và Tuono V4 Factory nhắm tới nhóm khách hàng đi phổ và cả đi đua.

Cải tiến đáng chú ý đầu tiên của Aprilia Tuono V4 2021 nằm ở thiết kế. Trên bản tiêu chuẩn Tuono V4 phần đầu xe được tinh chỉnh gọn gàng hơn, trang bị đèn pha LED mới có kiểu dáng tương tự như Tuono 660 mới ra mắt chưa lâu. Đặc biệt, đèn pha có tính năng được tích hợp đèn hỗ trợ vào cua.

Phần yếm xe hai bên cũng được thiết kế lại với tạo hình hai lớp nhằm bổ sung thêm cánh gió khí động học. Chiều cao yên xe dành cho người ngồi sau được hạ thấp cho cảm giác thoải mái hơn.

Aprilia Tuono V4 2021 tiếp tục sử dụng khối động cơ 1.077 cc, sản sinh công suất tối đa 175 mã lực và mô-men xoắn cực đại 121 Nm, đạt chuẩn khí thải Euro 5. Động cơ được tích hợp ECU Marelli 11MP mới cùng với bộ hỗ trợ lái xe điện tử APRC giúp tăng trải nghiệm lái. Xe có 6 chế độ lái, trong đó có một chế độ điều chỉnh theo sở thích riêng của người lái. Kết hợp với kiểm soát độ bám đường, kiểm soát bốc đầu, phanh ABS… Aprilia Tuono V4 cho phép người dùng thỏa mãn đam mê tốc độ nhưng vẫn đảm bảo an toàn tối đa.

Bộ đôi siêu naked này còn có những cải tiến ở khung thừa hưởng kinh nghiệm của Aprilia từ các giải MotoGP và World Superbike. Trong khi đó, cụm đồng hồ TFT-LCD mới lớn hơn hiển thị nhiều thông tin hơn các nút điều khiển đã được làm lại để trực quan hơn cho người lái.

Aprilia Tuono V4 2021 có hai màu Tarmac Grey và Glacier White trong khi Tuono V4 Factory chỉ có duy nhất màu Aprilia Black. Phiên bản cao cấp này còn sở hữu hệ thống treo điện tử hàng hiệu Ohlins. Giá bán của bộ đôi này hiện chưa được công bố.

Nhật Minh

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát