HOTLINE: +84 913.135.453

Aprilia hé lộ hình ảnh RS 660 trước khi ra mắt tại EICMA 2019

Autopress.vn - Aprilia đã tiết lộ hình ảnh teased của mẫu xe hạng trung RS 660 trước khi chính thức ra mắt tại triển lãm EICMA diễn ra tại Milan, Italy vào tuần sau.

Theo đó, Aprilia RS 660 được trưng bày tại triển lãm EICMA 2018 dưới dạng xe ý tưởng và sẽ năm nay sẽ là phiên bản sản xuất thực tế của dòng xe mới này.

Mặc dù, hình ảnh teased không tiết lộ nhiều thông tin về mẫu xe mới này, nhưng thông qua đó thể nhận thấy chiếc xe được trang bị đèn pha LED, kính chắn gió ở đầu xe và yên xe màu đỏ. Trước đó, hình ảnh đăng ký sáng chế của RS 660 cũng đã bị rò rỉ vào tháng 5/2019.

Hình ảnh Aprilia RS 660 đăng ký sáng chế bị rò rỉ.

Theo hình ảnh sáng chế, Aprilia RS 660 có kiểu dáng tương tự như bản concept. Chiếc xe có đèn pha đôi, kiểu dáng đẹp mắt hơn so với RSV4 1100 2019. Giảm xóc là loại upside-down ở bánh trước và monoshock ở phía sau. Tương tự các dòng xe Tuono và RSV4, RS 660 được kỳ vọng sẽ có 2 phiên bản. Phiên bản tiêu chuẩn sẽ sử dụng giảm xóc của thương hiệu Sachs, trong khi bản cao cấp có thể được gọi là RS 660 RF cao cấp hơn với trang bị giảm xóc của Ohlins.

Aprilia RS 660 sử dụng phanh đĩa kép phía trước và đĩa đơn phía sau của Brembo. Các ống xả cũng được cho là sẽ có ống xả lớn hơn và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro-V. Aprilia có thể trang bị thêm cho tân binh này hệ thống phanh ABS hỗ trợ vào cua và hệ thống kiểm soát lực kéo.

Trên bản concept, Aprilia RS 660 được đánh giá cao về mặt ngoại hình. Mẫu xe ý tưởng này có nhiều nét tương đồng về kiểu dáng với đàn anh RSV4 Factory. Dù chưa công bố thông tin chi tiết nhưng Aprilia khẳng định RS 660 Concept sẽ là nền tảng cho một loạt mẫu xe thể thao hạng trung trong tương lai, yếu tố quan trọng giúp đưa Aprilia một trong những hãng xe máy lớn nhất không chỉ ở châu Âu, mà còn ở Mỹ và châu Á.

Aprilia RS 660 Concept tại EICMA 2018.

có tính khí động học cao khi được ứng dụng các thiết kế lấy từ xe đua vào một mẫu xe đường phố có kích thước nhỏ gọn nhằm mang lại cảm giác lái thú vị. Tính khí động học sẽ giúp RS 660 tối ưu khả năng vận hành nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu di chuyển của người dùng.

RS 660 Concept sở hữu khối động cơ 2 xi lanh mới dung tích 660 cc cho công suất tối đa ở mức 120 mã lực được phát triển bởi chính Aprilia. Động cơ mới này sẽ có kích thước nhỏ gọn cũng như thân thiện hơn với môi trường.

Khi chính thức ra mắt, Aprilia RS 660 sẽ cạnh tranh với các đối thủ Yamaha YZF-R6, Kawasaki Ninja ZX-6R và Triumph Daytona 765.

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát