HOTLINE: +84 913.135.453

5 Concept Car hấp dẫn nhất tại Geneva Motor Show 2018

Autopress.vn - Geneva Motor Show luôn là nơi quy tụ những mẫu xe hấp dẫn nhất hành tinh, đây cũng chính là thiên đường của những mẫu xe Concept với ý tưởng mới lạ độc đáo.

Trong rất nhiều mẫu xe ý tưởng được tiết lộ tại Geneva Motor Show năm nay đến từ nhiều thương hiệu BMW đến Lamborghini, Porsche hay Volkswagen, Autoguide đã chon ra 5 mẫu Concept hấn dẫn nhất.

5. Hyundai Le Fil Rouge Concept

Ở vị trí thứ 5 là một mẫu xe đến từ Hyundai, Le Fil Rouge Concept. Là một mẫu sedan, Le Fil Rouge Concept được Huyndai giới thiệu đại diện cho quá khứ, hiện tại và tương lai của hãng.

Hyundai Le Fil Rouge Concept được đánh giá đẹp tuyệt đối từ ngoại thất cho tới nội thất.

4. Volkswagen I.D. Vizzion

Không chỉ có kiểu dàng đẹp, Volkswagen I.D. Vizzion còn có kiểu mở cửa tự động độc đáo và khoang nội thất rộng rãi. Xe được trang bị pin lithium-ion 111 kWh có khả năng đi được 665 km trên mỗi lần sạc.

3. Porsche Mission E Cross Turismo

Porsche đã biến Mission E bản tiêu chuẩn trở thành một chiếc crossover với tên gọi Mission E Cross Turismo.

Porsche Mission E Cross Turismo được trang bị 2 động cơ điện với khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 3.5 giây, sức mạnh động cơ đạt 600 mã lực.

2. BMW Concept M8 Gran Coupe

Một trong những chiếc xe đẹp nhất được tiết lộ tại Geneva năm nay chính là BMW Concept M8 Gran Coupe.

BMW 8 Series Gran Coupe and M8 Gran Coupe dự kiến ​​ra mắt vào năm 2019, mặc dù bản Concept đang được trưng bày tại Geneva Motor Show 2018 có thể không trở thành phiên bản sản xuất thực tế.

1. Toyota GR Supra Racing Concept

Toyota GR Supra Racing Concept chính là mẫu xe ý tưởng hấp dẫn nhất tại Geneva Motor Show 2018.

Toyota GR Supra Racing được thiết kế đậm chất khí động học, điều này được thể hiện rõ nét ở mui xe dốc mạnh, các khe hút gió kích thước lớn cùng các chi tiết góc cạnh, cùng cánh gió lớn ở đuôi xe. nắp ca-pô, gương chiếu hậu và nhiều chi tiết khác được làm bằng vật liệu composite nhẹ chắc chắn trông giống sợi carbon.

Hãng xe Nhật Bản hiện chưa tiết lộ trong cơ trang bị trên GR Supra Racing. Theo một số nguồn tin, mẫu xe mới này sẽ sử dụng động cơ xăng tăng áp 4 và 6 xi lanh được cung cấp bởi BMW trong dự án xe thể thoa mà 2 hãng xe này cùng hợp tác.

Phong Linh

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát