HOTLINE: +84 913.135.453

4.443 chiếc Suzuki Raider gặp lỗi ổ khóa điện

Autopress.vn - Suzuki Việt Nam đang tiến hành triệu hồi 4.443 chiếc Raider để kiểm tra và thay thế bộ tiếp điểm nằm trong bộ ổ khóa điện chính.

4.443 chiếc Suzuki Raider gặp lỗi được sản xuất từ ngày 10/11/2016 đến 01/08/2017. Theo nhà sản xuất nguyên nhân là do trong quá trình sản xuất bộ tiếp điểm nằm trong bộ ổ khóa điện chính của nhà cung cấp tại Indonesia, chất xúc tác hàn vẫn còn nằm lại trên bề mặt tiếp điểm nên khi nhiệt độ phát sinh trong quá trình sử dụng sẽ làm cho bề mặt tiếp điểm tiếp xúc kém dẫn đến hiện tượng chập chờn của bộ ổ khóa điện chính.

Khi bật công tắt khởi động, hệ thống điện của xe thỉnh thoảng mất nguồn dẫn đến hiện tượng xe không thể khởi động, hoặc trong khi vận hành xe, động cơ sẽ chết máy gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

Đợt triệu hồi này dự kiến kết thúc vào 31/12/2019, Suzuki Việt Nam khuyến cáo khách hàng sở hữu xe bị lỗi cần nhanh chóng đến dại lý Suzuki ủy nhiệm để được kiểm tra và thay thế tấm tiếp điểm nằm trong bộ ổ khóa điện chính để khắc phục triệt để lỗi nêu trên. Các đại lý được ủy quyền sẽ kiểm tra, khắc phục miễn phí lỗi của những xe bị ảnh hưởng.

Phong Linh

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát