HOTLINE: +84 913.135.453

14 hãng xe đem gì đến triển lãm Vietnam Motor Show 2022?

Autopress.vn - Sau 2 năm tạm hoãn do dịch Covid-19, Vietnam Motor Show 2022 (VMS 2022) đã chính thức quay trở lại với sự tham gia của 14 thương hiệu ô tô du lịch, đây cũng là triển lãm có số thành viên Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam tham gia ít nhất trong lịch sử tổ chức (4/17 thành viên), thêm các thương hiệu nhập khẩu chính hãng là 14/30 thương hiệu trên thị trường.

Tại VMS 2022, mỗi thương hiệu sẽ trưng bày và giới thiệu những mẫu xe nổi bật với các công nghệ hiện đại của riêng mình

Audi

Khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng chiếc Audi e-tron GT quattro - quán quân giải Mẫu xe hiệu suất thế giới của năm 2022 (World Performance Car of the Year 2022) và Xe Đức sang trọng của năm 2022 (German Luxury Car of the Year 2022). Ngoài ra, Audi cũng sẽ mang đến những mẫu xe đẳng cấp nhất và vận hành hoàn toàn bằng điện.

Brabus

Lần đầu tham gia VMS 2022, Brabus Việt Nam mang đến triển lãm những sản phẩm tốt nhất của mình, đó là siêu sedan Brabus B50 được sản xuất dựa trên mẫu xe Mercedes-Benz S 500 4MATIC và Brabus G800

Honda

Đến với triển lãm năm nay, ngoài những mẫu xe nổi bật đang có mặt tại thị trường Việt Nam, Honda cũng giới thiệu những công nghệ hiện đại, tiên tiến hiện đang ứng dụng trên các dòng xe của mình. Điều này chắc chắn hứa hẹn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thực tế đầy ấn tượng và hứng khởi.

Jeep - RAM

Jeep - RAM sẽ ra mắt dòng xe Jeep Grand Cherokee hoàn toàn mới ngay tại triển lãm. Một trong những điểm nổi bật của các mẫu xe Jeep là hệ thống dẫn động 4WD cực kỳ độc đáo: Rock Track hoặc Select Track. Bên cạnh đó, Jeep trang bị công nghệ an toàn hiện đại cho Wrangler tiên tiến nhất bao gồm các tính năng như: Giám sát điểm mù tiêu chuẩn và phát hiện phương tiện cắt ngang phía sau, camera chiếu hậu, kiểm soát ổn định điện tử, giảm thiểu lật xe điện tử, hỗ trợ đỗ xe trước và sau.

Lexus

Lexus lần đầu tiên giới thiệu mẫu xe điện ý tưởng LF-Z, mẫu xe đại diện cho Chương mới của thương hiệu. Được phát triển trên nền tảng chạy điện hoàn toàn mới kết hợp hệ thống lái điện tử, trí tuệ nhân tạo. Bên cạnh đó, Lexus cũng mang đến các mẫu xe đẳng cấp nhất và các mẫu xe Hybrid mới nhất - giải pháp tối ưu để giảm thiểu phát thải tại Việt Nam, tiếp tục khẳng định cam kết hướng tới một xã hội phát triển bền vững và mang lại những trải nghiệm đáng giá cho khách hàng.

Mercedes-Benz

Mercedes-Benz Việt Nam sẽ lần đầu tiên trưng bày Mercedes EQS - dòng sản phẩm chủ lực trong phân khúc xe điện hạng sang tại Vietnam Motor Show 2022. Những công nghệ hiện đại bậc nhất đại diện cho tinh thần Progressive Luxury hứa hẹn mang đến sự kiện những trải nghiệm đầy màu sắc trong thế giới xa xỉ riêng biệt của Mercedes-Benz.

Nhiều dòng xe đặc biệt khác như Mercedes-Maybach GLS, Mercedes-Maybach S-class, và Mercedes-AMG GLA cũng đã sẵn sàng mang đến cho khách hàng Việt Nam những phần trình diễn bất ngờ, tái định nghĩa cho sự sang trọng và đẳng cấp trong thị trường ô tô Việt.

Mitsubishi Motors Việt Nam

Bên cạnh những mẫu xe đã thành danh trên thị trường như Pajero Sport, Outlander, Attrage và Xpander, Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ mang đến triển lãm lần này mẫu xe đua Triton, chiếc xe sẽ tham gia thi đấu ở giải đua địa hình AXCR diễn ra vào tháng 11 tới đây tại Thái Lan.  

Hơn nữa, Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ trưng bày một mẫu xe concept hoàn toàn mới “Small SUV concept” lần đầu tiên được giới thiệu tại thị trường Việt Nam và thế giới.

Morgan

Morgan dự kiến trưng bày 2 dòng xe mới nhất là Morgan Plus Four và Morgan Plus Six. Phong cách vượt thời gian, cảm xúc của người lái và hiệu suất hoạt động là ba cá tính nổi bật nhất của dòng xe Plus Four. Morgan Plus Six là mẫu xe mở màn một kỷ nguyên mới về hiệu suất và sự cải tiến cho thương hiệu Morgan. Dáng hình hoài cổ của Morgan được củng cố bởi một nền tảng hoàn toàn mới và công nghệ dẫn động hàng đầu trong ngành xe hơi, mọi thành phần được tinh chỉnh hoặc thiết kế lại để tạo ra một dòng xe Plus Six hoàn toàn mới.

MG

MG Việt Nam giới thiệu 2 mẫu xe điện là MG Marvel R, MG4 Electric Hoàn toàn mới cùng 2 mẫu xe đã được thị trường Việt Nam đón nhận là MG5 Hoàn toàn mới và MG ZS.

Ngoài ra, hãng cũng giới thiệu công nghệ BRIT DYNAMIC - DNA từ Anh Quốc - công nghệ áp dụng cho các mẫu xe MG, cùng Nền tảng có thể mở rộng mô-đun (MSP) sáng tạo và hệ thống pin ONE PACK - những công nghệ áp dụng cho dòng xe điện.

Subaru

Subaru Việt Nam sẽ chính thức ra mắt mẫu xe WRX và WRX Wagon hoàn toàn mới đồng thời trưng bày các mẫu xe khác như Outback, BRZ và Forester. Bên cạnh đó, Subaru Việt Nam cũng tự hào giới thiệu đến khách tham quan công nghệ EyeSight thế hệ 4 mới nhất, được bổ sung thêm hàng loạt tính năng mở rộng cùng những cải tiến đáng kể từ phần cứng đến phần mềm, giúp việc lái xe trở nên dễ dàng và an tâm hơn bao giờ hết.

Toyota

Toyota Việt Nam dự kiến trưng bày những mẫu xe Hybrid mới nhất – giải pháp giao thông “xanh”, phù hợp tại Việt Nam, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội đồng và thân thiện với môi trường.

Đặc biệt, lần đầu tiên Toyota sẽ giới thiệu một mẫu xe điện, minh chứng cho nỗ lực của Toyota trong việc tạo ra tương lai phát triển bền vững bằng nguồn năng lượng xanh, đồng thời đảm bảo cảm giác lái hứng khởi cho mọi người.

Volkswagen

Tại Vietnam Motor Show 2022, Volkswagen Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu sản phẩm mới – một bí mật sẽ được công bố vào giờ G, hứa hẹn mang đến nhân tố mới đáng mong đợi cho giới mộ điệu xe Đức cũng như khách hàng Việt.

Volvo

Volvo mang đến Vietnam Motor Show 2022 bộ sưu tập xe đầy tinh hoa với giá trị cốt lõi về chất lượng, sự an toàn và thân thiện với môi trường.

Công nghệ Hybrid & Mild Hybrid được ứng dụng rộng rãi trên tất cả các sản phẩm của Volvo với mục tiêu đóng góp cho một tương lai bền vững, hàng loạt các công nghệ an toàn và hỗ trợ lái nâng cao được trang bị trên xe mang lại cho người dùng một cuộc sống dễ dàng, an toàn và tốt đẹp hơn bao giờ hết.

Bên cạnh các thương hiệu ô tô, Vietnam Motor Show 2022 lần đầu tiên có sự tham gia của các phương tiện vận chuyển khác với những thương hiệu nổi bật trong ngành như xe tải, xe mô tô phân khối lớn, xe điện,…

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022 (Vietnam Motor Show 2022) sẽ diễn ra từ ngày 26/10/2022 đến hết ngày 30/10/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Duy Anh

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát