HOTLINE: +84 913.135.453

Xem trước kiểu dáng Nissan Teana 2019

Autopress.vn - Trước triển lãm ô tô Quốc tế New York Auto Show 2018, Nissan đã tiết lộ bản vẽ đầu tiên của dòng xe Altima thế hệ thứ 6 hay còn được gọi với cái tên Teana tại thị trường Việt Nam.

Nissan Teana 2019 sẽ đại diện cho ngôn ngữ thiết kế mới dành cho các dòng xe sedan của hãng xe Nhật Bản từng được giới thiệu lần đầu trên bản Concept Vmotion 2.0.

Theo hình ảnh phác thảo, Nissan Teana thế hệ thứ 6 có lưới tản nhiệt V-motion, đèn pha mảnh và sắc nét hơn. Các đường viền của sổ cũng được nhìn thấy khá rõ trên hình phác thảo.

Nissan không công bố hình ảnh ở đuôi xe, nhưng theo nguyên mẫu Teana 2019 chạy thử nghiệm cho thấy dòng xe này có đèn hậu được thiết kế lại góc cạnh hơn. Ở khoang nội thất, bảng điều khiển trung tâm có một màn hình cảm ứng kích thước lớn, các khe thông gió đặt giữa.

Thông tin về trang bị động cơ trên Nissan Teana 2019, dự kiến tân binh này sẽ được trang bị các động cơ 4 xi lanh kết hợp với hộp số CVT cùng tùy chọn hệ dẫn động tất cả các bánh xe.

Thông tin chi tiết về Nissan Teana 2019 sẽ được hãng xe Nhật Bản công bố tại triển lãm New York Auto Show 2018 diễn ra vào cuối tháng 3 này.

Phong Linh

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát