HOTLINE: +84 913.135.453

Mitsubishi Eclipse Cross chính thức được ra mắt tại Tokyo Motor Show 2017

Autopress.vn - Tại Tokyo Motorshow năm nay, Mitsubishi đã chính thức ra mắt mẫu e SUV Eclipse Cross của mình. Đây sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc SUV 5+2.

Eclipse Cross có kích thước khá gần gũi với Outlander và thoạt nhìn, chiếc xe trông lớn hơn hẳn so với Outlander Sport bởi đây là một chiếc SUV 7 chỗ với cấu trúc 5+2. Mẫu xe này sẽ đối đầu trực tiếp với Hyundai Tucson, Toyota RAV4, Nissan Qashqai và các bản 5 chỗ của Mazda CX-5 lẫn Honda CR-V.

Theo Mitsubishi, trên phiên bản thấp nhất, xe sẽ được trang bị đèn DRL LED,  la-zăng 16 inch, cửa kính bảo đảm riêng tư, màn hình điều khiển hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto và camera lùi, dàn âm thanh 6 loa, điều hòa tự động, ga tự động cruise control... Đây là những trang bị cơ bản nhưng lại là quá đầy đủ cho phiên bản thấp nhất của một chiếc SUV bình dân.

Phiên bản cao cấp hơn sẽ được trang bị la-zăng 18 inch, HUD, cảm biến đỗ xe trước/sau, điều hòa tự động 2 vùng, ghế có sưởi, chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm, gương hậu gập điện, phanh tay điện tử...

Điểm đặc biệt ở mẫu xe này chính là trên tất cả các phiên bản từ bình dân đến cao cấp, xe sẽ chỉ sử dụng động cơ xăng 1.5L tăng áp công suất 163 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm tại vòng tua 5.500 v/p hoặc động cơ 2.5L Turbo Diesel. Các tuỳ chọn động cơ này kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động hỗ trợ chế độ thể thao với lẫy chuyển số trên vô-lăng. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian S-AWC là tiêu chuẩn.

Một số hình ảnh khác:

Tuấn Nam

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát