HOTLINE: +84 913.135.453

Mercedes-Benz công bố những hình ảnh đầu tiên của CLS 2018

Autopress.vn - Những hình ảnh chính thức ban đầu của mẫu coupe CLS phiên bản 2018 đã được Mercedes-Benz công bố. Mẫu coupe 4 cửa này được thiết kế dựa trên phiên bản CLS 2005 và có chút gì đó của phiên bản tiền nhiệm năm 2011.

Theo như những hình ảnh được công bố, CLS 2018 sẽ sở hữu một lưới tản nhiệt dạng kim cương với hình ảnh ngôi sao 3 cánh đặc trưng nằm ở chính giữa, kiểu dáng lần đầu tiên xuất hiện trên mẫu xe CLS-Class. Trần xe được thiết kế với dáng cong rất đặc biệt, kiểu dáng trái chuối.

Đèn trước của xe sử dụng hệ thống Multibeam LED được thiết kế gọn và sắc nét hơn trên E-Class. Hệ thống đèn này bao gồm dải đèn LED chạy ban ngày hình chữ L ngược với thiết kế giống với đôi "lông mày". Ở phía sau, hệ thống đèn hậu cũng được làm sắc nét dạng LED.

Ở khu vực nội thất, Mẫu xe này sở hữu bảng táp lô dài, nhiều các thiết bị kỹ thuật số và thêm màn hình trung tâm, phía dưới là 4 lỗ thông gió kiểu tua-bin và đèn chiếu sáng xung quanh.

Các tùy chọn động cơ có khả năng sẽ là 4 xi-lanh hoặc 6 xi-lanh, kèm theo các động cơ hybrid cơ bản. Cũng có nhiều tin đồn cho rằng sẽ có phiên bản AMG dành cho chiếc coupe này ngoài phiên bản đang được trông đợi dành cho chiếc CLS 63 và CLS 53.

Chiếc coupe 4 cửa thế hệ 3 này sẽ được chính thức giới thiệu ở Triễn Lãm LA Auto Show 2017 vào tuần sau.

Thanh Bình

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát