Autopress- Nên sử dụng đèn xi-nhan nhiều hơn, tránh điều khiển ôtô vô tội vạ, dùng đèn pha đúng cách sao cho lịch sự và biết nhường đường.
Chỉ cần chạm tay vào màn hình cảm ứng, người sử dụng có thể kết nối trực tiếp với tài xế, đây là dịch vụ gọi taxi trên điện thoại đang được các hãng cạnh tranh quyết liệt, mang lại lợi ích cho khách.
Tài xế muốn lấy bằng lái đều phải học 450 câu hỏi lý thuyết, trong đó ghi rất rõ điều khiển xe số tự động bằng hai chân là sai.
Nếu không may xe nổ lốp khi đang chạy, việc đầu tiên là tài xế phải bình tĩnh, tiếp tục quan sát đường đi, giữ thẳng vô-lăng rồi từ từ đưa xe vào nơi an toàn.
Autopress - Không phải mọi hệ thống phanh tự động đều được thiết kế để ngăn ngừa va chạm, và không phải tài xế nào cũng biết điều này, theo nghiên cứu của Hiệp hội xe hơi Mỹ AAA.
Autopress - Chạy xe theo kiểu lập lờ bên cạnh, ngay phía trước hoặc bám đuôi xe container đều là cách mà tài xế đang đùa giỡn với tính mạng của mình và những người trên xe.
Lúc này là thời điểm giao thoa giữa mùa thu và mùa đông, khiến thời tiết khắc nghiệt như nhiệt độ thay đổi nhiều trong ngày, độ ẩm khi cao khi thấp và sương mù vào buổi sáng và đêm. Để tránh nguy hiểm hơn khi xe gặp sương mù, tài xế nên nắm bắt một số kỹ năng để chạy, theo Telegraph.
Autopress - Tại những đoạn đường dài, nếu qua một ngã tư mà không có biển báo khu dân cư nhắc lại, thì mặc nhiên là biển đó đã hết hiệu lực.
Nếu không chú ý quan sát, tài xế mở bung cách cửa trở thành cú đấm mạnh vào người đi xe đạp, xe máy trên đường.
Autopress- Có những con đường cho đi 120 km/h nhưng ý thức người lái vẫn chậm chạp 40.
Giây phút thấy người bị nạn nằm sõng soài trên đất, đầu óc tôi quay cuồng đủ thứ, thậm chí nghĩ tới việc mình sẽ đi tù như thế nào.
Trên cao tốc Autobahn hàng đầu thế giới, làn bên trái luôn là làn chỉ dành cho xe muốn vượt. Những video dưới đây ghi ở Autobahn, hệ thống cao tốc nổi tiếng của Đức, có những đoạn không giới hạn tốc độ. Hãy xem người dân ở nước phát triển nhường đường như thế nào.