Hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển của Toyota tại Việt Nam. Hãng xe thân thuộc nhất với người Việt đã khởi động sự kiện đầu tiên ngay đầu năm mới 2025 bằng chuyến Roadshow “Hành trình Toyota – Hành trình triệu nụ cười”. Trong hành trình này, 10 chiếc xe Toyota Hybrid cùng hơn 100 thành viên của Toyota Việt Nam, nhân viên các Đại lý Toyota trên toàn quốc, cũng như các chuyên gia đến từ Toyota Châu Á, Toyota Nhật Bản, sẽ thực hiện hành trình từ Bắc vào Nam chinh phục 4 điểm cực của Việt Nam, đi qua 38 tỉnh thành với hơn 5.000 km trong 20 ngày.
Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV), Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) cùng hệ thống các Đại lý Toyota trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mua các dòng xe Vios, Veloz Cross, Avanza Premio trong tháng 2.2025. Mức ưu đãi lên tới 33 triệu đồng!
Tiếp nối hàng loạt thế hệ xe công nghệ mới từ Trung Quốc gần đây vào Việt Nam. Mẫu SUV hạng C có thiết kế như Range Rover thu nhỏ là Jaecoo J7 chính thức công bố giá bán 2 phiên bản máy xăng và Hybrid cắm sạc cùng chế độ bảo hành tới 10 năm. Giá dành cho đợt đầu khá cạnh tranh, rẻ hơn mọi đối thủ cùng phân khúc, chỉ 729 và 919 triệu đồng.
Công ty Ô tô Toyota Việt Nam công bố doanh số bán hàng trong tháng 12/2024 đạt 8.858 xe (bao gồm xe Lexus). Với doanh số này, Toyota ghi nhận 3 tháng liên tiếp doanh số đạt trên 8.000 xe, đưa số xe tích lũy năm 2024 lên hơn 68 nghìn xe, hướng gần hơn tới mốc doanh số 1 triệu xe trong năm 2025 – kỉ niệm 30 năm Toyota có mặt tại Việt Nam.
Gầm cao đa dụng, tiện ích đa dạng, an toàn vượt tầm phân khúc cùng loạt ưu đãi hấp dẫn đón xuân sang. Mẫu xe thể thao đa dụng đậm phong cách thời trang đô thị, Toyota Yaris Cross là lựa chọn đáng chú ý cho các gia đình Việt trong hành trình mới.
Trong khoảng giá 2 tỷ đồng, chọn chiếc SUV nào để có hiệu quả nhất, giá trị nhất và có một hình ảnh mạnh mẽ nhất của dòng xe SUV. Thực tế đây là câu hỏi khá nhiều khách hàng có nhu cầu và băn khoăn. Nhưng thú vị là ở thị trường Việt Nam, nhóm xe hạng này lại không có nhiều và rất dễ chọn.
Omoda C5 là mẫu xe chiến lược mà Omoda & Jaecoo Việt Nam lựa chọn để ra mắt khách hàng tại Việt Nam. Và trước khi cùng với dòng xe Jaecoo, Omoda C5 được lắp ráp và sản xuất tại nhà máy ô tô tại Thái Bình với tổng đầu tư 800 triệu USD bán ra vào năm 2026. Các mẫu xe do Omoda và Jaecoo Việt Nam phân phối sẽ được nhập khẩu chính hãng từ In-đô-nê-xi-a và Ma-lay-xi-a. Trong đó sớm nhất ngay trong tháng 11 này, hãng chính thức công bố nhận đặt cọc mẫu xe Omoda C5 với 2 phiên bản Premium và Flagship với giá bán dự kiến khoảng từ 600 triệu đồng.
Tháng 10/2024 là tháng đặc biệt quan trong với những khách hàng có nhu cầu mua các dòng xe Toyota, bởi hãng đang có những gói khuyến mại về giá và dịch vụ hấp dẫn nhất trong năm. Mức gía niêm yết nhiều mẫu xe được ưu đãi vô cùng lớn giúp khách hàng tiết kiệm được tài chính cực mạnh. Ngoài ra cũng chỉ còn vài ngày nữa, chương trình khuyến mại hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ khi mua xe Toyota sẽ kết thúc Đó là lý do nên nhanh chóng xuống tiền mua xe Toyota trong tháng 10 này
Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2024, GAC MOTOR Việt Nam tiếp tục cho ra mắt thêm một chiếc MPV cỡ trung với trang bị không hề kém các dòng xe cao cấp, đó là mẫu All-New M6 Pro. Đây là mẫu MPV cỡ trung, cùng phân khúc với Toyota Innova Cross, Hyundai Custin và ở dưới dòng MPV hạng sang đầy ấn tượng GAC M8 nhưng có mức giá sẽ rất hợp lý với người dùng gia đình phổ thông.
Nhiều thương hiệu ô tô, xe máy đã mang các mẫu xe điện (EV) đến trưng bày tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024 (VMS 2024). Chưa bao giờ số lượng xe xanh lại xuất hiện nhiều như lần này, một vài trong số đó còn được chọn làm vai trò vedette của gian trưng bày.
Ngày 23/10/2024, Triển lãm Ô tô & Xe máy Việt Nam 2024 (Vietnam Motor Show 2024) chính thức mở màn tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), với sự tham gia của 19 thương hiệu xe cùng gần 300 trăm gian hàng ngành công nghiệp phụ trợ.
Tại tọa đàm "Phát triển giao thông xanh: Thách thức và giải pháp thu hút nguồn lực đầu tư" do Báo Giao thông tổ chức, các diễn giả dẫn số liệu năm 2020 cho thấy ngành GTVT chiếm gần 18% tổng lượng khí nhà kính (45,5 triệu tấn CO2) tại Việt Nam, dự báo đạt 89,1 triệu tấn CO2 vào năm 2030. Đường bộ chiếm tỷ trọng phát thải khí nhà kính lớn nhất, chiếm tới hơn 80%.