Phiên bản lắp ráp trong nước của Toyota Veloz Cross được trình làng chỉ sau nửa năm bản nhập khẩu ra mắt. Với doanh số tăng đều đặn và luôn "khan hàng", Toyota Veloz Cross đã được lên chuyền sản xuất tại Việt Nam. Phiên bản CKD được Toyota khẳng định chất lượng tương đương, giá bán không đổi và tăng bảo hành lên 5 năm.
Phân khúc MPV tại thị trường Việt Nam sôi động với những mẫu xe liên tục được cập nhật phiên bản mới, để tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ, Suzuki Việt Nam đã cho ra mắt mẫu Hybird Ertiga 2022 với những cải tiến về động cơ cũng như nội và ngoại thất, khắc phục các yếu điểm trước đây để đáp ứng cho nhu cầu của người dùng Việt.
Thị trường ôtô trong tháng 7 ghi nhận mức tăng trưởng cao so với tháng 6, có tới 7 mẫu xe tăng trưởng doanh số so với tháng trước đó.
Theo thông tin từ các đại lý Toyota, hai mẫu MPV là Veloz Cross và Avanza Premio sẽ được lắp ráp tại Việt Nam từ khoảng tháng 11 này.
Hyundai Stargazer sẽ có 2 tùy chọn kết cấu 7 chỗ hoặc 6 chỗ, với hàng ghế thứ 2 có 3 chỗ phổ thông hoặc 2 ghế.
Toyota vừa công bố ảnh nội thất của mẫu Veloz 2022 bản dành cho thị trường Malaysia, cho thấy bản mới sẽ có nhiều thay đổi, cao cấp và hiện đại hơn.
Theo thông từ Tổng cục Hải quan, những chiếc Kia Carens 2022 đầu tiên đã được đưa về Việt Nam vào tháng 5 vừa qua và được nhập khẩu từ Ấn Độ, do THACO làm thủ tục thông quan.
Theo số liệu từ Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô tại Việt Nam (VAMA) trong tháng 5/2022, toàn thị trường tiêu thụ 43.816 xe, chỉ tăng nhẹ 3,4% so với tháng Tư; trong số này có 35.210 xe du lịch, tăng 5%.
Phân khúc MPV trong tháng 5 ghi nhận doanh số tăng mạnh của tất cả các mẫu xe, cho thấy sức hút ngày càng lớn của các mẫu MPV đa đụng tại thị trường Việt Nam
Với 20 điểm nâng cấp giá trị và thực dụng, Xpander phiên bản 2022 đáp ứng toàn diện với ngoại hình đậm chất Crossover ấn tượng, nội thất sang trọng, tinh tế và vận hành êm ái - ổn định.
Toyota Vios 2023 sẽ là phiên bản đầu tiên được trang bị hệ thống truyền động hybrid. Dự kiến tân binh này sẽ chính thức ra mắt vào tháng 8 tới tại Thái Lan.
Hàng loạt mẫu xe hot được các đại lý làm giá, hét chênh từ vài chục đến cả trăm triệu so với giá niêm yết hoặc ép khách kiểu mua bán "bia kèm lạc". Đây là kiểu làm ăn chộp giật kéo dài nhiều năm của thị trường ô tô Việt nhưng các hãng ngó lơ.