HOTLINE: +84 913.135.453

Tìm kiếm

117 kết quả phù hợp với từ khóa của bạn
Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với ô tô: Thông tin mới gây lo ngại Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với ô tô: Thông tin mới gây lo ngại

"Cần tiếp tục duy trì và tăng mức thu của chính sách thuế tiêu thụ đặc biệt đối với xe ô tô, nhiên liệu hóa thạch nhằm hạn chế tiêu dùng các loại hàng hóa này".

Thay đổi cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt, hiện thực 'giấc mơ' ô tô giá rẻ? Thay đổi cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt, hiện thực 'giấc mơ' ô tô giá rẻ?

Với đề xuất thay đổi giá tính thuế tiêu thụ đặc biệt cho ôtô nội theo hướng giảm xuống thì chắc chắn các dòng xe lắp ráp sẽ được hưởng lợi.

Ô tô made in Việt Nam giá rẻ: Các nước làm được, ta chưa dám quyết Ô tô made in Việt Nam giá rẻ: Các nước làm được, ta chưa dám quyết

Nếu không tính thuế tiêu thụ đặc biệt với linh kiện phụ tùng sản xuất trong nước, giá thành sản xuất ô tô trong nước sẽ giảm đáng kể. Nhưng vấn đề này đang ở trạng thái “tiếp tục nghiên cứu” do có khả năng vi phạm cam kết WTO.

Đi ô tô chịu thêm phí mới: Đánh mạnh vào túi tiền dân, ai dám mơ xế hộp Đi ô tô chịu thêm phí mới: Đánh mạnh vào túi tiền dân, ai dám mơ xế hộp

Để hạn chế ô nhiễm khi sử dụng ô tô, xe máy, Bộ Tài chính đã thu thuế bảo vệ môi trường với xăng dầu, thu thuế tiêu thụ đặc biệt với xăng dầu. Ngay cả ô tô cũng đã bị thu thuế tiêu thụ đặc biệt với mức rất cao. Cho nên nếu ô tô, xe máy “gánh” thêm phí bảo vệ môi trường đối với khí thải thì sẽ không hợp lý.

Bộ Tài chính hứa xem xét đề xuất miễn giảm thuế nhập khẩu linh kiện ôtô Bộ Tài chính hứa xem xét đề xuất miễn giảm thuế nhập khẩu linh kiện ôtô

Trước đề xuất của Hiệp hội Doanh nghiệp cơ khí Việt Nam (VAMI), Bộ Tài chính cho biết sẽ nghiên cứu, xem xét, báo cáo Chính phủ việc miễn thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế nhập khẩu nguyên vật liệu cho các doanh nghiệp sản xuất linh kiện tại Việt Nam.

Ô tô Lexus ở Nhật 900 triệu, về Việt Nam gần 3 tỷ: Đắt đỏ thuế chồng thuế Ô tô Lexus ở Nhật 900 triệu, về Việt Nam gần 3 tỷ: Đắt đỏ thuế chồng thuế

Việt Nam đang được xếp vào nhóm các quốc gia có thuế phí đánh vào ô tô nhiều và cao hàng đầu thế giới. Nếu thu thêm thuế tài sản với ô tô có giá từ 1,5 tỷ trở lên, những chiếc xe sang sẽ càng thêm đắt đỏ, bởi ô tô Việt Nam đã chịu quá nhiều các loại thuế phí và giá cao ngất ngưởng.

Đánh thuế tài sản với ô tô là phi lý! Đánh thuế tài sản với ô tô là phi lý!

Đề xuất đánh thuế tài sản đối với ô tô giá trị hơn 1,5 tỷ đồng khiến nhiều người không đồng tình.

Điểm danh những loại ô tô có thể 'dính' thuế tài sản ở Việt Nam Điểm danh những loại ô tô có thể 'dính' thuế tài sản ở Việt Nam

Bộ Tài chính vừa đề xuất đánh thuế tài sản đối với xe ô tô trị giá từ 1,5 tỷ đồng. Thực tế vấn đề này có tác động đến thị trường xe ra sao? Những chiếc xe nào nằm trong vùng tác động và đặc biệt liệu mục đích sâu xa của vấn đề đánh thuế này phải chăng là chống xe sang nhập khẩu, bảo hộ sản xuất trong nước?

Ô tô loạn giá: Tránh mất tiền oan, đồng loạt rủ nhau ngừng mua xe Ô tô loạn giá: Tránh mất tiền oan, đồng loạt rủ nhau ngừng mua xe

Trên một số trang mạng, diễn đàn về ô tô đang có những ý kiến kêu gọi tạm dừng mua ô tô để chờ giá giảm hơn nữa. Mua lúc này sẽ bị thiệt khi giá xe xuống thấp, giống như nhiều khách hàng đã buốt ruột khi mua xe năm 2017.

Xe Thái, Indonesia tràn về: Tháng 5 bùng nổ, ô tô giảm giá trăm triệu Xe Thái, Indonesia tràn về: Tháng 5 bùng nổ, ô tô giảm giá trăm triệu

Sang tháng 5 và 6/2018, hàng chục mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và Indonesia sẽ tràn về Việt Nam với số lượng lớn. Thị trường ô tô sẽ rất sôi động, cạnh tranh quyết liệt và khách hàng có thêm nhiều lựa chọn mới.

Ô tô ế nặng: Chưa vội mua xe, chờ giảm giá mạnh hơn Ô tô ế nặng: Chưa vội mua xe, chờ giảm giá mạnh hơn

Ô tô nhập khẩu hưởng thuế 0% từ khu vực ASEAN đã về Việt Nam và công bố giá bán chính thức. Tuy nhiên, giá bán những mẫu xe này không giảm mạnh như kỳ vọng. Liệu trong năm 2018, người tiêu dùng có được mua xe giá rẻ?

Mazda, Huyndai quyết làm lớn, tỷ phú Vượng mạnh tay đổ tiền Mazda, Huyndai quyết làm lớn, tỷ phú Vượng mạnh tay đổ tiền

Trong bối cảnh nhiều hãng ô tô FDI chuyển hướng sang nhập khẩu thì các DN trong nước vẫn quyết tâm đầu tư lớn cho sản xuất, với công nghệ hiện đại, hứa hẹn giai đoạn phát triển mới và vươn ra khu vực của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.

Thoát