BMW Motorrad R 18 được nhà phân phối giới thiệu với 2 phiên bản Tiêu chuẩn và First Edition có giá bán lần lượt là 929 triệu đồng, 1,039 tỷ đồng.
Liên doanh sản xuất ôtô Mỹ - Italy, Fiat Chrysler (FCA) và hãng ô tô Pháp - PSA chuẩn bị ký kết thỏa thuận hợp nhất để trở thành tập đoàn sản xuất ô tô lớn thứ tư thế giới với tên gọi Stellantis.
Công ty TNHH Mobile Car Care Việt Nam phối hợp với Khoa Công Nghệ Động Lực (FAET), Trường Đại Học Công Nghiệp TP.HCM tổ chức chương trình “Car Service UniTour - Trải nghiệm dịch vụ ô tô tại các trường đại học” lần thứ 3.
Trong năm qua, thị trường ô tô Việt Nam không chỉ đón nhận những đợt tăng giảm doanh số thất thường mà còn đối mặt với nhiều vấn đề còn tồn tại như những đợt triệu hồi xe cực lớn, nhiều vụ lùm xùm lỗi xe gây nhiều tranh cãi...
Kể từ đầu tháng 12, hệ thống showroom Peugeot tri ân khách hàng bằng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Thaco vừa giời thiệu tới người tiêu dùng trong nước bộ đôi MINI Cooper 3 Cửa, MINI One 5 Cửa có giá bán lần lượt từ 1,799 tỷ đồng và 1,579 tỷ đồng.
Thời điểm cuối năm 2020, một số mẫu xe rơi vào tình trạng khan hàng, khó giao xe kịp tiến độ. Chính vì thế khách muốn mua xe cần chốt nhanh, đặt cọc sớm để giữ chỗ, giao xe sớm.
Mới đây, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh hay còn gọi là Minh nhựa đã bổ sung thêm về garage của mình thêm 3 chiếc xe sang BMW, điều bất ngờ là khi đến showroom anh chỉ đến xem BMW X7 nhưng trước khi ra về anh cũng đã quyết định mua luôn cả BMW X3 và Z4.
Thaco cho biết những khách hàng đặt xe Kia Seltos trong tháng 12 sẽ được nhận xe trước Tết Nguyên Đán.
Peugeot Django là sản phẩm đầu tiên đánh dấu thoả thuận hợp tác chiến lược và toàn diện giữa THACO và hãng xe Peugeot bao gồm cả mảng ô tô và xe máy. Thương hiệu xe máy Peugeot Django trước đây được sản xuất và phân phối thông qua nhà máy của hãng xe SYM Đài Loan ở Việt Nam, nay được chuyển về tay Thaco.
Tiếp nối sự thành công của bộ đôi SUV 3008 và 5008 tại Việt Nam, THACO và Peugeot tiếp tục giới thiệu sản phẩm Peugeot 2008 hoàn toàn mới nhằm bổ sung đầy đủ bộ ba sản phẩm SUV thế hệ mới của Peugeot tại thị trường Việt.
Sau 25 năm, thị trường ô tô Việt Nam đã bước vào ngưỡng phát triển nhưng mục tiêu nội địa hóa vẫn gần như dậm chân tại chỗ, người dân vẫn phải chịu giá xe cao hơn các nước trong khu vực.