BMW được cho là sẽ sử các tế bào pin hình trụ do nhà sản xuất pin EVE của Trung Quốc cung cấp trên các dòng xe điện của hãng từ năm 2025.
Các tổ chức hỗ trợ người tiêu dùng ở Mỹ đang đề nghị các tên gọi chung dành cho nhiều hệ thống an toàn có cách vận hành tương đương nhau của các hãng xe để tránh gây khó hiểu và rắc rối cho khách hàng.
Ngày nay, nhiều cài đặt và chức năng điều khiển trên chiếc xe đã được tích hợp vào màn hình, điều này giúp cho thiết kế nội thất được bố trí gọn gàng hơn cũng như trông hiện đại hơn. Sau đây là 9 màn hình lớn nhất trên ô tô hiện nay, chỉ tính riêng ở thị trường Mỹ.
Ford thông báo sẽ sử dụng pin LFP (pin Lithium Sắt Phốt-phát) từ nhà cung cấp CATL của Trung Quốc và dự kiến sẽ ký hợp đồng cung cấp pin từ nhà máy sản xuất mới tại Bắc Mỹ từ năm 2026.
Mới đây, hãng Lightyear đã hé lộ những hình ảnh và thông tin đầu tiên của mẫu ô tô điện mang tên Lightyear 0.
Nếu đã từng ra khỏi xe mà quên không đóng kín mọi cửa sổ, người dùng toàn cầu có lẽ nên cân nhắc mẫu xe kế tiếp là một chiếc Tesla. CEO Elon Musk của thương hiệu Mỹ, khi trả lời câu hỏi của một người nằm trong chương trình thử nghiệm hệ thống tự lái Full Self-Driving trên Twitter, xác nhận họ có thể trang bị công nghệ đóng cửa sổ tự động cho xe đang đỗ.
Ford sẽ chuyển sang chế độ bán hàng 100% online trong tương lai, từ đó giúp hãng giảm chi phí, hạ giá thành sản phẩm.
Chủ tịch Tập đoàn Volkswagen, Herbert Diess khẳng định rằng: Volkswagen sẽ vượt doanh số Tesla vào năm 2025.
Mercedes-Benz dự kiến kết hợp một loại pin mới có mật độ năng lượng cao vào mẫu G-Class chạy điện sắp tới của mình từ năm 2025, đây là một giải pháp cho vấn đề làm thế nào để cung cấp năng lượng cho những chiếc xe điện cỡ lớn mà không làm tăng trọng lượng của chúng.
Với những mục tiêu ngắn hạn và dài hạn, Volkswagen nuôi tham vọng soắn ngôi Tesla trở thành hãng xe điện lớn nhất thế giới trong tương lai gần.
Với thế hệ 7 Series mới nhất mang tên mã G70/G71, BMW đã cho thấy hướng thiết kế với nhiều điểm trái ngược so với đối thủ Mercedes S-Class.
Trả lời phỏng vấn Automotive News, đại diện BMW tự tin nhận định rằng: Thời kỳ thống trị của Tesla đối với thị trường xe điện đã kết thúc.