Trước sự phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng của thị trường ô tô, buộc các hãng xe phải làm mới mình bằng việc liên tục đưa những sản phẩm chiến lược để cạnh tranh với các đối thủ và tăng thêm sự lựa chọn của khách hàng.
Sau màn ra mắt toàn cầu tháng 11/2021, Toyota Veloz 2022 đã được giới tư vấn bán hàng tại Việt Nam nhận đặt cọc với lời hứa giao xe tháng 3 tới đây, giá bán dự kiến hơn 600 triệu đồng.
Phân khúc MPV tháng 10/2021, đã ghi nhận sự tăng trưởng tốt của các mẫu xe, Mitsubishi Xpander đã đòi lại vị trí số 1 từ Suzuki XL7 với 1.422 xe được bán ra, cộng dồn từ đầu năm tổng doanh số đạt 10.515 xe.
Trong trào lưu SUV nhỏ, đẹp, ngầu và công nghệ đang bùng nổ tại các đô thị hiện đại ngày nay. Toyota Raize là chiếc xe mới nhất vừa xuất hiện với mức giá rẻ “kinh hoàng” đang được dư luận đánh giá là chiếc SUV nhỏ đè bẹp mọi đối thủ ở mức 500 -600 triệu đồng, dù Sedan hay SUV. Bởi Toyota Raize có thiết kế mới nhất, nhiều trang bị hơn và giá chỉ 527 triệu.
Trong tháng 10 Suzuki ưu đãi 50% phí trước bạ cho tất cả khách hàng khi mua xe XL7. Ngoài ra, từ 15/10 – 31/10/2021, Suzuki tặng thêm phiếu bảo dưỡng 1 năm dành cho các khách hàng là cán bộ nhân viên tuyến đầu chống dịch.
Phân khúc MPV đã có sự phục hồi trong tháng 9/2021, khi gần như các mẫu xe đều có sự tăng trưởng tốt, vượt xa sự ảm đạm của tháng 8/2021.
Kia Sonet được nhiều khách hàng trông chờ vì thiết kế đẹp mắt, gầm cao và kích thước nhỏ nhắn phù hợp đô thị. Tuy nhiên, sau khi được công bố giá bán 499-609 triệu đồng, mẫu xe này nhận không ít những bình luận trái chiều giá bán cao hơn nhiều so với kỳ vọng.
Nhằm tiếp tục hỗ trợ khách hàng những giá trị thiết thực khi sở hữu các dòng xe Suzuki, sẵn sàng cho cuộc sống “bình thường mới” khi đại dịch được kiểm soát, Việt Nam Suzuki dành chương trình khuyến mãi trong tháng 10 với ưu đãi hấp dẫn.
Đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng nâng cấp “xế yêu” với các phụ kiện công nghệ cao, Suzuki cung cấp phiên bản giới hạn XL7, Ertiga Sport với gói phụ kiện công nghệ cao cấp.
Phân khúc MPV đã có một tháng mà doanh số sụt giảm mạnh do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid19, tình hình chung của toàn bộ thị trường xe ô tô trong tháng 8/2021.
Thị trường xe MPV đa dụng trong tháng 7 bị ảnh hưởng khá nặng nề do ảnh hưởng đại dịch Covid-19, các mẫu xe đều có doanh số sụt giảm mạnh, giảm gấp đôi hoặc gấp 3 lần so với tháng trước.
Bước sáng tháng 8, nhằm kích cầu doanh số mùa dịch Covid-19 đồng thời và cải thiện doanh số trong tháng tháng 7 âm lịch (hay còn gọi tháng Ngâu, tháng cô hồn), các hãng xe tiếp tục tung ra nhiều chương trình ưu đãi tặng phí trước bạ, giảm giá xe lên đến vài trăm triệu đồng.