Thế hệ thứ 4 của Hyundai SantaFe đã thuyết phục người lái một cách hoàn toàn khi thể hiện sức quyến rũ từ thiết kế ngoại thất cho đến khả năng vận hành cực kì ấn tượng.
Sau thành công của sự kiện lần 1 tại TP. Hồ Chí Minh, Hội chợ Oto.com.vn lần thứ 2 đã chính thức “Bắc tiến” với màn khai mạc vào sáng ngày (06/07/2019) tại khu đô thị Ecopark, Hưng Yên.
Hyundai Thành Công Việt Nam thông báo kết quả bán hàng tháng 5/2019, theo đó tổng doanh số tháng 5 đạt 6,278 xe, tăng nhẹ so với tháng trước, cộng dồn 5 tháng đầu năm đạt 29,246 xe.
Vịn lý do nguồn cung khan hiếm, các đại lý ô tô thường tung chiêu ép mua phụ kiện, bán chênh giá. Đây là cách bán hàng thiếu minh bạch và hiện vẫn đang diễn ra ở nhiều đại lý Toyota, trước đó là Ford...
Trong tháng 4/2019, tổng doanh số bán hàng của Hyundai Thành Công Việt Nam đạt 6,176 xe, tăng nhẹ so với tháng trước, cộng dồn 4 tháng đầu năm đạt 22,968 xe.
Sự kiện mua bán ô tô, Hội chợ Oto.com.vn đã chính thức được khai mạc vào sáng nay, 20/4 tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM với sự góp mặt của hơn 100 mẫu xe mới và cũ đến từ nhiều đại lý bán xe của các thương hiệu ô tô tại Việt Nam.
Ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) Tập đoàn Thành Công và ông Young Tack Lee - Phó Tổng Giám đốc cấp cao Hyundai khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã trao tặng chiếc xe Hyundai Santa Fe cho ông Park Hang Seo - Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển quốc gia Việt Nam.
Với 1,681 xe bán ra trong tháng 3/2019, Accent tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai tại Việt Nam.
Chiếc xe Mazda CX-5 màu trắng đeo biển số 30F-666.66 của thủ đô Hà Nội được định giá lên đến hơn 3 tỷ đồng, cao gấp 3 lần giá trị chiếc xe, khiến nhiều người ghen tỵ.
Toyota Fortuner, Nissan Terra đều giảm giá, trong khi Hyundai Santa Fe đang ở thế "khách cần xe".
Vì sao ô tô cỡ nhỏ được ưa chuộng tại Việt Nam? Đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi có ý định mua xe nhưng đang phân vân khi lựa chọn.
Với doanh số cộng dồn 2,628 xe, Accent là mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai tại Việt Nam trong 2 tháng đầu năm.