HOTLINE: +84 913.135.453

Tìm kiếm

2333 kết quả phù hợp với từ khóa của bạn
Honda Sports EV Coupe sẽ được sản xuất vào năm 2022? Honda Sports EV Coupe sẽ được sản xuất vào năm 2022?

Mẫu xe thể thao Honda Sports EV Coupe được cho là sẽ chính thức bước lên dây chuyền sản xuất vào năm 2022.

Bridgestone Việt Nam nhận giải thưởng Nhà Cung cấp Xuất sắc Toàn diện Khu vực châu Á – Thái Bình Dương năm 2020 Bridgestone Việt Nam nhận giải thưởng Nhà Cung cấp Xuất sắc Toàn diện Khu vực châu Á – Thái Bình Dương năm 2020

Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam (Bridgestone) đã vinh dự nhận “Giải thưởng Nhà Cung cấp Xuất sắc Toàn diện Khu vực châu Á – Thái Bình Dương năm 2020” do Công ty Toyota Daihatsu Engineering Manufacturing (Toyota) trao tặng. Đây là lần thứ hai Bridgestone được trao danh hiệu này ở phạm vi khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Rolls-Royce ra mắt siêu phẩm hàng độc mang tên ‘Boat Tail’ Rolls-Royce ra mắt siêu phẩm hàng độc mang tên ‘Boat Tail’

Sau khi mở đầu xu hướng xe coachbuild (dòng xe thiết kế riêng) vào năm 2017 với sự ra đời của chiếc ‘Sweptail’, nhiều khách hàng đã liên hệ Rolls-Royce Bespoke với mong muốn tạo ra một sản phẩm vượt ra khỏi những ràng buộc hiện có. Đối với Rolls-Royce, một dự án Coachbuild được định nghĩa là một sản phẩm do khách hàng định hướng và vận hành, và các Nhà thiết kế Coachbuild của hãng sẽ biến điều đó thành hiện thực bằng khả năng và tay nghề của mình.

Ferrari Portofino sẽ là mẫu xe chính hãng đầu tiên được phân phối tại Việt Nam Ferrari Portofino sẽ là mẫu xe chính hãng đầu tiên được phân phối tại Việt Nam

Ferrari đã đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp cho mẫu Portofino với cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam, nếu như thông tin này là đúng thì tới đây thương hiệu siêu xe thể thao này được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Mazda Việt Nam triệu hồi hơn 61.500 xe để thay thế bơm xăng Mazda Việt Nam triệu hồi hơn 61.500 xe để thay thế bơm xăng

Ngoại trừ mẫu bán tải BT-50, toàn bộ các mẫu xe Mazda tại Việt Nam phải triệu hồi để thay thế bơm xăng, các dòng xe này bao gồm các mẫu xe du lịch Mazda2, Mazda3, Mazda6 và các mẫu Mazda CX-5, Mazda CX-8…

Ngủ quên trên ánh hào quang, những cựu vương ô tô Việt ngày càng sa sút Ngủ quên trên ánh hào quang, những cựu vương ô tô Việt ngày càng sa sút

Trong vài năm trở lại đây, thị trường ô tô Việt Nam đang chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ, khi mà những “ông vua doanh số” liên tục trồi sụt, làm thay đổi quan niệm mua xe theo số đông bấy lâu.

Độ vô-lăng kiểu Độ vô-lăng kiểu "kỳ quái" - Tài xế Việt đang thách thức nguy hiểm?

Một số người chơi ô tô đã độ lại chiếc vô-lăng nguyên bản bằng cách cắt bỏ hẳn một cạnh của vòng tròn, thậm chí có chiếc còn cắt cả phần trên và dưới để giống với xe đua.

Jack trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của Larue tại Việt Nam Jack trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của Larue tại Việt Nam

Larue vừa công bố ca sĩ Jack trở thành Đại sứ Thương hiệu tại thị trường Việt Nam cùng chiến dịch mang tên “Bia Larue Cùng Jack – Yêu Đời Không Cần Đợi”.

Đến 2025 chúng ta sẽ thành vùng trũng nếu không làm xe điện Đến 2025 chúng ta sẽ thành vùng trũng nếu không làm xe điện

Đứng trước xu thế điện hóa ô tô đang như vũ bão trên thế giới và ngay cả trong khu vực Đông Nam Á, Việt Nam nếu chậm chân có thể trở thành vùng trũng tiêu thụ xe điện nhập khẩu.

Volkswagen Polo nâng cấp toàn diện sắp ra mắt Volkswagen Polo nâng cấp toàn diện sắp ra mắt

Phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ của Volkswagen Polo được nâng cấp đèn pha, trang bị công nghệ cũng như những điều chỉnh về thông số kỹ thuật sẽ chính thức ra mắt vào ngày 22/4 tới.

Mercedes-Benz triệu hồi 5.000 xe do lỗi nghiêm trọng ở trục lái Mercedes-Benz triệu hồi 5.000 xe do lỗi nghiêm trọng ở trục lái

Theo như thông báo từ hãng, khoảng 5.000 chiếc xe Mercedes-Benz thuộc các mẫu xe trên phải triệu hồi do phần khớp nổi bên trong trục lái có thể bị tách rời.

Hyundai Tucson được triệu hồi do lỗi hệ thống ABS Hyundai Tucson được triệu hồi do lỗi hệ thống ABS

Hyundai Motor vừa phải ban hành lệnh triệu hồi đối với dòng crossover 5 chỗ Tucson tại thị trường Châu Âu do lỗi hệ thống ABS, tăng nguy cơ cháy nổ.

Thoát