Tư vấn & kỹ thuật > Tư vấn

Thứ ba, 19/7/2016 | 09:00 GMT+7

Ắc quy công nghệ mới GS HYBRID lần đầu có mặt tại Việt Nam

Autopress - Với phương châm không ngừng nghiên cứu và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu thay đổi của thị trường, lần đầu tiên GS Việt Nam chính thức giới thiệu đến khách hàng dòng sản phẩm ắc quy công nghệ mới GS HYBRID với những tính năng cực kỳ vượt trội.

 

GS Việt Nam mang đến cho khách hàng dòng ắc quy thế hệ mới GS HYBRID với tính năng vượt trội

Nắm bắt nhu cầu, dẫn đầu xu hướng

Gần đây, một hãng taxi nổi tiếng đã đặt ra mục tiêu tăng số xe sở hữu lên đến gần 6.500 chiếc vào cuối năm nay. Hay theo số liệu thống kê từ Hiệp hội ô tô Việt Nam - VAMA, riêng năm 2015, có gần 70.000 xe tải được tiêu thụ tại Việt Nam và con số này vẫn tiếp tục tăng trong năm 2016.

Những số liệu trên đã thể hiện rõ nhu cầu ngày càng tăng cao đối với các dịch vụ vận chuyển hành khách và hàng hóa tại nước ta. Bên cạnh đó, với đặc tính phải thường xuyên dừng - khởi động liên tục, các phương tiện vận tải thương mại như taxi, xe tải hay xe khách rất cần sở hữu bình ắc quy khỏe và bền bỉ về chất lượng nhằm mang đến hiệu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp.

Sau khi ra mắt dòng sản phẩm ắc quy miễn bảo dưỡng MF Platinum trong năm 2014 nhằm khắc phục thói quen không thường xuyên châm nước cho ắc quy của người sử dụng xe, GS Việt Nam đã tiếp tục nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu thay đổi của thị trường và luôn dẫn đầu xu hướng trong lĩnh vực ắc quy. Lần đầu tiên tại Việt Nam, thương hiệu ắc quy nổi tiếng Nhật Bản giới thiệu đến khách hàng dòng ắc quy thế hệ mới GS HYBRID với tính năng vượt trội. Sản phẩm GS HYBRID là sự kết hợp hoàn hảo các ưu điểm nổi bật từ 2 dòng ắc quy acid và ắc quy miễn bảo dưỡng, mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và giá trị kinh tế cao khi sử dụng.

HYBRID – thừa hưởng nhiều gen trội từ ắc quy acid và ắc quy miễn bảo dưỡng

Có thể nói, GS HYBRID là sự kết hợp các điểm mạnh của bình ắc quy acid và bình ắc quy miễn bảo dưỡng. Lắc dương được thừa hưởng cấu trúc độc đáo của bình acid làm từ chì Antimon cứng chắc bền bỉ. Trong khi đó lắc âm của sản phẩm được làm từ chì Canxi (của bình Miễn bảo dưỡng) giúp hạn chế mức độ tự phóng điện, ngăn ngừa khung lưới bị ăn mòn.

Hơn nữa, dòng ắc quy thế hệ mới HYBRID đặc biệt phù hợp với các phương tiện thường xuyên khởi động nhiều và liên tục như taxi, xe tải (1,2 – 3,5 tấn), xe khách (29 chỗ) hoặc xe bán tải, nhờ vào tính năng hoạt động cao. Bản cực dương làm từ chì Antimon giúp phóng điện mạnh và bền bỉ khi nạp xả sâu. Đồng thời bản cực âm làm bằng chì Canxi giúp hạn chế mức độ hao hụt nước tốt. Điều này sẽ giúp các bác tài có thể yên tâm lái xe trong khoảng thời gian dài mà không cần châm nước cất thường xuyên cho ắc quy.

  Bên cạnh cấu trúc độc đáo cùng tính năng vượt trội, GS HYBRID còn mang đến sự tiện lợi và đảm bảo tiết kiệm cho người sử dụng. Trong quá trình sản xuất, bình HYBRID đã được châm acid và sạc điện sẵn nên có thể khởi động và sử dụng ngay. Đây chính là “gen trội” được thừa hưởng từ dòng ắc quy miễn bảo dưỡng mà GS đã giới thiệu trước đó. Tuy nhiên dòng “con lai” này còn thể hiện sự vượt bật hơn khi người sử dụng có thể châm thêm nước cất để bảo dưỡng sau một thời gian sử dụng, đảm bảo tiết kiệm khi vận hành phương tiện.

Ắc quy HYBRID hiện đang được ưa chuộng tại nhiều quốc gia như Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia...không chỉ nhờ vào những đặc tính vượt trội mà còn vì tuổi thọ sản phẩm lâu bền, cao hơn so với bình truyền thống, cùng khả năng làm việc tốt ở nhiệt độ cao.

Có thể nói, bình GS HYBRID là phiên bản cải tiến tối ưu của các thế hệ ắc quy với giá thành cực kỳ cạnh tranh. Hiện sản phẩm đang được bày bán rộng rải tại tất cả các kênh phân phối của Ắc quy GS và các đại lý bán lẻ trên toàn quốc.

Đoàn Khôi 

Theo Công Nghiệp Ô Tô

Tìm kiếm xe
Thông Tin Xem nhiều nhất

Cách dùng số tay trên xe số tự động - Tài xế Việt cần biết

Autopress - Số tay hay số thể thao có thể sử dụng để vượt xe khác, hãm xe khi xuống dốc hay đơn giản là tăng cảm hứng lái.

Những điều nên lưu ý khi sử dụng ắc quy

Autopress - Ắc quy yếu điện làm động cơ không khởi động được là tình huống không ai muốn đối với các bác tài, nhất là khi lái xe buýt, xe khách đường dài, bởi khi dừng tắt máy nghỉ ngơi, khi tiếp tục hành trình bỗng dưng không khởi động được mà không hiểu lý do tại sao.

 

Quy định mới về biển báo, vạch kẻ đường tài xế Việt cần biết

Autopress - Xe bán tải được coi là xe con, cấm rẽ trái không còn cấm quay đầu là những điểm mới trong luật giao thông ở Việt Nam.

CKD, CBU, SKD là gì?

Autopress - Trong thông số kĩ thuật của những chiếc xe hơi ở Việt Nam thường có một thuật ngữ ghi là CKD, CBU, SKD vv...Đó là từ ghi tắt có nghĩa gì?

Thao tác dừng, đỗ xe số tự động đúng cách

Autopress - Mỗi người đều có kinh nghiệm lái xe riêng, do thầy dạy, do bạn bè và từ bản thân, hoặc cũng có thể học từ sách.

Video
Đơn vị tài trợ