HOTLINE: +84 913.135.453

Toyota vẫn dẫn đầu thương hiệu toàn cầu 2017 ngành ô tô

Autopress.vn - Theo bảng xếp hạng mới nhất do Interbrand thực hiện, Toyota chính là thương hiệu có giá nhất ngành ô tô nói riêng và là thương hiệu thuộc top 7 trên toàn cầu nói chung. Theo sau đó là các hãng Mercedes-Benz, BMW và Honda.

Xếp sau hãng xe Nhật là Mercedes-Benz (đứng ở top 9) với giá trị thương hiệu đạt 47,8 tỷ USD, tăng 10% so với năm trước. Theo sau đó là BMW (đứng ở hạng 13) với 41,5 tỷ USD và Honda (đứng ở hạng 20) với giá trị thương hiệu đạt 22,7 tỷ USD.

Interbrand là một tổ chức có uy tín hàng đầu thế giới về định giá các thương hiệu. Kết quả định giá các thương hiệu hàng đầu thế giới của Interbrand được Tạp chí BusinessWeek công nhận, phát hành chính thức và được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Interbrand định giá thương hiệu dựa vào mô hình Giá Trị Sử Dụng Kinh Tế, kết hợp cả các yếu tố marketing và tài chính trong việc định giá thương hiệu.

Thanh Bình

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát