HOTLINE: +84 913.135.453

Ô tô điện Đại Phát Tín - Thương hiệu nổi bật tại Sai Gon Autotech 2017

Autopress.vn - Trong số các doanh nghiệp Việt Nam tham gia triển lãm Sai Gon Autotech 2017. Đại Phát Tín với dòng sản phẩm ô tô điện Eagle đón đầu xu hướng thân thiện với môi trường


Ra đời năm 2009 trãi qua nhiều năm phát triển với nổ lực không ngừng của mình Đại Phát Tín được nhiều người biết đến như một trong những nhà phân phối xe tải, xe chuyên dùng và đóng thùng xe tải hàng đầu tại Việt Nam.

Với khác vọng vươn tầm cao mới cũng như một sự đầu tư bềnh vững cùng chiến lược phát triển phù hợp. Đại Phát Tín đáng phấn đấu để trở thành doanh nghiệp hàng đầu phân phối ô tô Hino chính hãng và sản xuất thùng xe tải có thị phần lớn nhất tại Việt Nam trong năm 2020 với tiêu chí: UY TÍN - CHẤT LƯỢNG – CHUYÊN NGHIỆP. Bên cạnh đó, việc phát triển đa dạng hơn về sản phẩm phân phối cũng được Đại Phát Tín đặt lên hàng đầu. Năm 2016, Đại Phát Tín đã chính thức giới thiệu các mẫu xe điện của Eagle đến với khách hàng tại Việt Nam.

Eagle là mẫu xe điện cao cấp đáp ứng được sự kỳ vọng của phần lớn khách hàng. Trong bối cảnh ngày càng có nhiều các thương hiệu cạnh tranh trong thị trường; Đại Phát Tín không ngừng cãi tiến công nghệ ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm của chính mình. Nhằm khằng định vị thế của công ty trên thị trường, đẩy mạnh phạm vi hoạt động của các dòng xe điện Eagle ngày càng xa hơn trên thị trường Việt Nam. Cung cấp cho các khu du lịch, resort, sân golf… với hệ thống tay lái nhẹ, dễ dàng điều khiển tạo cảm giác thoải mái cho người lái.

Ngoài ra dòng xe điện Eagle được trang bị các hàng ghế sau rộng rãi, tay vịnh trãi dọc hai bên thân xe tạo cảm giác an toàn cho người ngồi sau. Với hệ thống tiêu hao điện năng thấp cùng thời gian sạc nhanh Eagle là dòng xe được khách hàng đánh giá là thân thiện với môi trường. Mẫu mã cũng là một trong những tiêu chí mà Đại Phát Tín và Eagle quan tâm. Không ngừng lựa chọn, cho ra những mẫu xe đẹp nhất cùng màu sắc đa dạng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với những lợi thế đó, Eagle một lần nữa mình là một trong những hãng xe điện hàng đầu tại Việt Nam và nước ngoài.

Đến nay, đã đến hơn 50 doanh nghiệp kinh doanh sử dụng xe điện thương hiêuh Eagle do Đại Phát Tín cung cấp. Điển hỉnh là những khu du lịch lớn như: khu du lịch Đại Nam, khu du lịch Núi Bà Đen, khu du lịch Mỹ Khánh … và nhiều doanh nghiệp kinh doanh vận tải ở những thành phố lớn như Nha Trang, Hội An, Đà Nẵng, Thanh Hóa, Hà Nội…Mục tiêu của Đại Phát Tín trong năm 2017 sẽ là hơn 100 đối tác trên cả nước cùng cam kết không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ của mình với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ có giá trị đích thực

Đoàn Khôi

Theo CNOTO 

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát