HOTLINE: +84 913.135.453

Những mẫu siêu xe đẹp nhất năm 2016

Autopress.vn - Nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Bugatti, Aston Martin, McLaren… đã cùng nhau trình làng những mẫu siêu xe đáng giá với những ý tưởng thiết kế xe đến từ tương lai.

Pagani Huayara BC

Siêu xe được ra mắt tại Triển lãm Geneva 2016, siêu phẩm Pagani Huayara BC đã có mặt trên đất Mỹ khoảng 3 tháng sau đó. Đây được coi là phiên bản có công nghệ tiên tiến nhất của dòng siêu xe được mệnh danh “thần gió”. Huayara BC được đặt theo người bạn thân của nhà sáng lập thương hiệu siêu xe Ý (Benny Caiola).

"Trái tim" của Pagani Huayra BC là khối động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 789 mã lực và mô-men xoắn cực đại 811 lb-ft. So với phiên bản tiêu chuẩn, Pagani Huayra BC mạnh hơn 60 mã lực. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động Xtrac 7 cấp hoàn toàn mới. Chỉ có 20 chiếc siêu xe được sản xuất có giá 2,5 triệu USD

McLaren P1 GTR

Mẫu xe trên đường đua của McLaren được phát triển để trở thành "chiếc xe có khả năng điều khiển tốt nhất trên đường đua". Nhiều chất liệu như Polycarbonate, nắp động cơ bằng carbon, ống xả kép làm từ hợp kim titan với ưu điểm nhẹ hơn 50 kg so với phiên bản thương mại.

Sức mạnh của McLaren P1 GTR đến từ động cơ V8, dung tích 3.8L với công suất tối đa 800 mã lực và kết hợp mô-tơ điện cho công suất 200 mã lực. Khối động cơ kết hợp cho McLaren P1 GTR tổng sức mạnh lên đến 1.000 mã lực. McLaren P1 GTR chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 35 chiếc, giá của xe dao động từ 2,5 – 3,5 triệu USD tùy thuộc phiên bản khách hàng lựa chọn.

Bugatti Chiron

Bugatti được xem là “ông hoàng tốc độ”, những chiếc xe dòng Veyron đều sở hữu những khối động cơ cho sức mạnh đáng nể. “Người kế nhiệm” Chiron với thách thức phải vượt “đàn anh” để chiếm giữ vị trí số một trong làng siêu xe thế giới. Bên cạnh tốc độ, Chiron còn sở hữu “gương mặt” ưu nhìn khó pha trọn.

Siêu phẩm này sẽ sở hữu động cơ cho sức mạnh đến 1.500 mã lực, khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,5 giây và đạt tốc độ cực đại 420 km. Chiếc siêu xe “thần gió” của Bugatti có giá khoảng 2,6 triệu USD.

Aston Martin Vulcan

Được coi là siêu phẩm ấn tượng nhất mà Aston từng sản xuất. Aston Martin Vulcan sở hữu thiết kế mượt mà, dáng vẻ cuốn hút mọi ánh mắt ngước nhìn. Khung gầm xe được phát triển dựa trên những khung ống bằng sợi carbon của “người anh em” One-77.

Đồng thời, siêu xe sở hữu động cơ xăng V12, dung tích 7.0L, hút khí tự nhiên tạo ra sức mạnh 800 mã lực. Aston Martin Vulcan được nhiều người nói vui: “Trái cấm không dành cho đường phố” và được sản xuất chỉ 24 chiếc đi kèm mức giá “chát” 3,4 triệu USD.

Mercedes-AMG R50

Ra đời nhằm kỷ niệm 50 dòng AMG với sứ mệnh cạnh tranh cùng Aston Martin và Red Bull Cacing, Mercedes-AMG R50 thực sự khiến nhiều người mong chờ từ khi còn chưa xuất hiện hình ảnh và thông số chi tiết chính thức.

Thiết kế của xe chủ yếu lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua F1, khỏe khoắn, sang trọng là điều dễ nhận thấy trong mẫu xe này của hãng xe đến từ Đức.

Còn tiếp...

Tuấn Nam

Theo Người Đưa Tin

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát