HOTLINE: +84 913.135.453

7 mẫu xe được đề cử cho giải thưởng 'Xe hơi của năm 2018'

Autopress.vn - 7 mẫu xe này được lựa chọn từ danh sách 37 xe mới được trình làng năm nay hoặc bán ra thị trường cuối năm nay tại trên 5 thị trường châu Âu.

Alfa Romeo Stelvio

Alfa Romeo Stelvio là mẫu SUV đầu tiên của thương hiệu xe sang nước Ý. Chiếc SUV này sử dụng động cơ 2.9L twin-turbo V6, công suất 505 mã lực, mô-men xoắn cực đại 600 Nm.

Audi A8

Là mẫu sedan đầu bảng của Audi, A8 thế hệ thứ 4 sở hữu nhiều bước tiến về phong cách, lấy cảm hứng từ mẫu Prologue Concept, cạnh tranh với BMW 7-Series và Mercedes-Benz S-Class. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên trên đường trang bị công nghệ lái tự động cấp độ 3.

BMW 5-Series

BMW 5-Series 2018 với sự lột xác hoàn toàn về thiết kế, nội thất lẫn ngoại thất. Xe cũng trang bị công nghệ lái tự động. Điều này giúp 5-Series 2018 lọt vào bảng danh sách này.

Citroen C3 Aircross

Citroen C3 Aircross là mẫu xe của Pháp cạnh tranh trực tiếp với Nissan Juke, Renault Captur, Opel/Vauxhall Mokka, Ford EcoSport. Chiếc crossover này mang thiết kế khá lạ mắt và có nhiều tuỳ chọn nhằm hấp dẫn giới trẻ.

Kia Stinger

Sở hữu hệ dẫn động cầu sau, Kia Stinger đang muốn giành lấy thị phần và cạnh tranh trực tiếp với BMW 4-Series Gran Coupe và Audi A5 Sportback. Mẫu xe đến từ Hàn Quốc có giá rẻ hơn 10.000 USD so với A5 và 11.200 USD so với 4-Series Gran Coupe tại Mỹ.

Seat Ibiza

Seat Ibiza thế hệ thứ 5 được lấy cảm hứng từ Leon và sở hữu cấu trúc MQB A0, điều này khiến mẫu xe này trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Renault Clio, Opel/Vauxhall Corsa, Ford Fiesta và Peugeot 208.

Volvo XC40

Đây là mẫu SUV "em út" trong gia đình Volvo được định vị dưới XC60 và XC90. Mẫu SUV này sở hữu thiết kế thể thao lấy cảm hứng từ 2 đàn anh. Theo Volvo, mẫu xe này đã bắt đầu được sản xuất tại Bỉ trong tháng này và đến tay khách hàng vào năm tới.

Thanh Bình

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát