HOTLINE: +84 913.135.453

5 vũ khí giúp Honda Winner vượt 650km chinh phục cực Đông

Autopress.vn - Các biker đã chia sẻ những điều gì sau gần 650km chinh phục cực Đông, qua các điều kiện đường trường, đường quốc lộ, thời tiết lúc nắng gắt lúc mưa rào của miền Trung ?


Hộp số 6 cấp: linh động và mượt mà

WINNER 150 có hộp số 6 cấp với bước số nhỏ nhưng vận hành khá mượt tạo cảm giác lái tự tin trên đường dài. Hành trình chinh phục cực Đông trải qua nhiều dạng địa hình khác nhau: đường quốc lộ, đường đèo và những khúc cua khá mạnh.

Khi đi trên những địa hình khác nhau như thế, hộp số đóng vai trò quan trọng trong việc điều chỉnh tốc độ. Có khi vừa phải lên số, bứt tốc đã phải về số, giảm tốc, liên tục như vậy.

WINNER 150 xử gọn những đoạn lên dốc, vào cua trên đèo Hải Vân và được các biker chấm điểm khá cao

Trải nghiệm bứt tốc trên những đoạn quốc lộ cũng mang đến cảm xúc phấn khích cho biker

Động cơ: gây bất ngờ với khả năng bứt tốc nhạy bén

Được trang bị động cơ DOHC cam đôi với lực kéo mạnh, WINNER 150 bắt ga nhạy bén, giảm tải và giúp cho biker tăng tốc nhanh trên các dải tốc độ khác nhau. 

Càng tăng tốc ở những bước số sau thì WINNER 150 càng cho thấy khả năng vận hành êm và đầm ấn tượng mỗi khi chuyển số và tăng ga.

Hộp 6 số linh hoạt và động cơ mạnh mẽ là điểm mạnh của WINNER 150 với những quãng đường trường

Biker Phan Đức Thọ có cảm nhận: “Đây là lần đầu tiên mình thử cầm lái một chiếc WINNER 150. Ấn tượng mạnh nhất là khả năng tăng tốc tốt của chiếc xe chỉ trong một thời gian ngắn, xe có thể đạt được tốc độ lớn. Ví dụ, xe có thể tăng từ 0km/h đến 50, 60km/h chỉ trong 3 – 5 giây”.

Thiết kế tay lái và yên xe: thoải mái trên suốt cung đường dài

Nếu như địa hình cực Tây khiến toàn bộ cơ thể được vận động trong từng khúc cua, thì ở cực Đông, biker lại đối diện với một thử thách mới: giữ cho cơ thể dẻo dai, không bị mệt mỏi trên suốt quãng đường dài 200km nếu không có một tư thế cầm lái tốt, biker sẽ không thể sung sức cho đến cuối ngày và không thể chuẩn bị tốt cho chặng đường ngày hôm sau.

Thiết kế yên xe và tay lái góp phần tạo tư thế lái thoải mái và cảm giác nhẹ nhàng suốt quãng đường xa

Tư thế ngồi thoải mái cho trải nghiệm suốt chặng đường dài của bịker thêm trọn vẹn

Phanh trước: an toàn và ổn định

Hệ thống phanh đĩa trước với đường kính rộng kết hợp thêm phanh đĩa sau của WINNER 150 lại tạo sự an tâm cho người lái. 

Tuyến đường nội đô với nhiều phương tiện lưu thông qua lại gây khó khăn cho việc di chuyển

Khi gặp phải những tình huống bất ngờ hay những khúc cua hiểm trên đường quốc lộ khi đang ở tốc độ cao và cần giảm tốc đột ngột, phanh của WINNER 150 có thể hỗ trợ các tay lái dễ đạt được tốc độ mong muốn và thực sự an toàn. 

Nội đô là không thể vội được, đường quốc lộ cũng vậy, hệ thống phanh phát huy tác dụng nhiều trong những tình huống cần hãm tốc bất ngờ

Hệ thống giảm xóc: chắc chắn và ấn tượng

WINNER 150 sử dụng phuộc trước ống lồng, giảm chấn thủy lực, phuộc sau lò xo trụ đơn. Khi đi qua những đoạn đường ổ gà hay các gờ giảm tốc trên đường và lên lề, WINNER 150 trở nên chắc chắn, vẫn đầm xe và đảm bảo tính ổn định. . 

 “Phuộc trước của WINNER 150 khá ổn định, qua ổ gà vẫn giúp xe thăng bằng tốt, không bị shock”- Ngô Minh Hậu (Admin CLB WINNER Đà Nẵng) nhận xét

Hệ thống Phanh an toàn và phuộc chắc chắn khiến trải nghiệm cầm lái trở nên trọn vẹn 

Biker Nguyễn Văn Lên  chia sẻ: “Chiếc xe WINNER 150 giúp mình có những trải nghiệm ung dung, thong thả trên đường, vì mình hoàn toàn làm chủ được tốc độ”.

Vượt lên trên các đối thủ cùng phân khúc, WINNER 150 sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những chuyến đi xa dài và liên tục, tương tự những chặng phượt của Hành trình WINNER 150: 4 đỉnh cực - Vạn chân trời. 

Chỉ còn một thử thách cuối cùng trước mắt, hãy cùng Autopress theo chân các biker để đón chờ thêm những khám phá mới lạ khởi đầu vào ngày 19/10 này. 

Xem thêm thông tin chi tiết về Hành trình WINNER 150 tại đây.

Đoàn Khôi 

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát